Làm thế nào để biết chàng trai bạn đang hẹn hò có phải một người cha tuyệt vời trong tương lai?

remember1 remember1 @remember1

Làm thế nào để biết chàng trai bạn đang hẹn hò có phải một người cha tuyệt vời trong tương lai?

Những dấu hiệu sau sẽ giúp bạn nhận biết chàng trai mình đang yêu có phải một người cha tốt trong tương lai hay không. Nếu là một người cha tốt sẽ có biểu hiện như sau.

28/10/2016 08:47 AM
548

Bạn đang hẹn hò với người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy thông minh, bảnh bao, tuyệt vời khi trên giường nhưng đó không phải là tất cả. Nếu định kết hôn cùng chàng trai này bạn phải nghĩ đến việc người ấy liệu có phải là người chồng, người cha tốt của các con mình trong tương lai không? Dưới đây là dấu hiệu giúp bạn nhận biết điều đó.

1. Sống có trách nhiệm

Một dấu hiệu giúp bạn nhận biết chàng trai mình đang hẹn hò sẽ là một người cha tốt trong tương lai là anh ta sống có trách nhiệm, có thể lo cho mình và người khác. Nếu anh ta đã đi làm, có thể chi trả các khoản phí mà không phụ thuộc vào bố mẹ chứng minh người đó đã trưởng thành.

2. Hiểu biết và nghiêm khắc khi cần thiết

Nhắc đến điều này hãy nhớ đến cha của bạn. Khi bạn không hiểu một vấn đề thì cha có thể là người cho bạn lời khuyên đúng đắn. Hay khi bạn thực sự mắc sai lầm thì cha chính là người nghiêm khắc để giúp bạn đi đúng đường.

3. Sống tình cảm

Nếu đối tác của bạn là một người sống tình cảm và có những biểu hiện như: thường xuyên gọi điện quan tâm, dành thời gian cho gia đình,... thì người đó sau này sẽ trở thành một người cha tốt. Bởi để một đứa trẻ phát triển tốt thì người cha không chỉ cần nghiêm khắc mà còn phải biết quan tâm và yêu thương.

người cha tốt  0

Dấu hiệu nhận biết chàng trai bạn đang hẹn hò sẽ là một người cha tốt
trong tương lai (Ảnh minh họa).

4. Kiềm chế tốt

Lúc bước vào cuộc sống hôn nhân, nhất là khi làm cha, thì những căng thẳng, mệt mỏi sẽ tăng lên gấp bội. Bởi vậy, nếu ngay trong cả khoảng thời gian dễ chịu như hẹn hò mà người đó không thể kiềm chế được những cơn tức giận thì chắc chắn sẽ không phải người cha tốt trong tương lai.

5. Luôn ở bên khi bạn cần

Khi bạn yếu đuối, cần giúp đỡ hay đơn giản là muốn có một bờ vai dựa vào để khóc thoải mái thì người đó xuất hiện. Đây cũng là một dấu hiệu cho thấy anh ta sẽ luôn dành thời gian cho gia đình, và chăm sóc vợ con chu đáo trong tương lai.

6. Yêu mến trẻ em

Hãy để ý cách ứng xử của chàng trai bạn đang hẹn hò với người thân, những người xung quanh và đặc biệt là trẻ em. Nếu anh ta tỏ ra thích thú khi nói chuyện hay chơi với những đứa trẻ thì sau này sẽ trở thành một người cha tốt.

7. Biết pha trò

Anh ấy thường tạo cho bạn những niềm vui bất ngờ từ những việc làm nhỏ nhất? Khiến bạn cảm thấy khá hơn khi gặp rắc rối? Vậy xin chúc mừng, bạn sẽ cuộc sống thoải mái nếu kết hôn với chàng trai này. Bởi nếu là một người sống lạc quan, hay pha trò với bạn hoặc những người xung quanh thì cũng đồng nghĩa với việc anh ta sẽ làm điều tương tự với bạn và những đứa con trong tương lai.

>> Thuê gái làng chơi nằm sẵn trên giường để thử chông và cái kết

Xem thêm

  • “Bố thì què, mẹ thì động kinh mà dám đòi làm dâu nhà này sao?” và câu trả lời của cô gái khiến mẹ bạn trai câm nín“Bố thì què, mẹ thì động kinh mà dám đòi làm dâu nhà này sao?” và câu trả lời của cô gái khiến mẹ bạn trai câm nín
  • Thuê gái làng chơi nằm sẵn trên giường để thử lòng bạn trai sắp cưới và cái kết quá bất ngờThuê gái làng chơi nằm sẵn trên giường để thử lòng bạn trai sắp cưới và cái kết quá bất ngờ
  • Nghe lời bạn thân, tôi lên giường với trai lạ để thử lòng người yêu và đoạn kết kịch tính đến phút chótNghe lời bạn thân, tôi lên giường với trai lạ để thử lòng người yêu và đoạn kết kịch tính đến phút chót
  • Cô gái quỳ gối ngoài đường suốt 1 ngày với tấm biển cầu mong bạn trai tha thứ và cái kết khó tin lúc chàng trai bước raCô gái quỳ gối ngoài đường suốt 1 ngày với tấm biển cầu mong bạn trai tha thứ và cái kết khó tin lúc chàng trai bước ra
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý