Làm thế nào để tăng cân trong 1 tuần

mesu mesu @mesu

Làm thế nào để tăng cân trong 1 tuần

Những người gầy gặp phải rất nhiều phiền toái trong cuộc sống.Họ phải đối mặt với nhiều điều ra tiếng vào và mất nhiều cơ hội lớn trong cuộc đời mình. Khi bạn có được thân hình lý tưởng, bạn sẽthấy điều đó càng đúng.

17/12/2014 09:04 AM
19,209

Nhiều người gầy thường thắc mắc: Làm thế nào để tăng cân trong 1 tuần, như lời quảng cáo của một số loại thuốc thần dược giúp tăng cân. Nhưng bạn nên hiểu rằng, việc hấp thụ dinh dưỡng và tăng cân khỏe mạnh của cơ thể cần có thời gian và cải thiện dần.

5 lời khuyên dưới đây của chuyên gia dinh dưỡng ThS.Bs. Lê Thị Thanh Hải - GĐ Trung tâm Dinh dưỡng - Viện Dinh dưỡng Quốc gia là giải pháp tăng cân lành mạnh và hiệu quả.
 
Thứ nhất - Hãy tăng một chút cơ bắp

http://tangcangiamcan.net/upload/image/tin-tuc/tang-can/nhung-bai-tap-ho-tro-tang-can2.jpg

Cơ bắp nặng hơn mỡ nên tăng khối lượng cơ bắp sẽ tốt hơn là tăng mỡ. Việc tăng các mô cơ sẽ dễ dàng cho việc bạn muốn cải thiện ở bộ phận nào trên cơ thể, vì hầu hết mọi người thường tăng lượng mỡ ở nhiều chỗ bất lợi cho cơ thể, nhất là các chị em phụ nữ. Hơn nữa tăng lượng mỡ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Các chị em không nên sợ việc tạo cơ bắp bằng cách tập tạ nhẹ và từ từ. Vì cơ thể phụ nữ không bao giờ sản xuất đủ testosterone để trở nên lực lưỡng. Hãy chọn các bài tập tạ nhẹ khi bạn đến tập ở phòng tập gym, bạn sẽ khỏe mạnh và ở lên cân đúng chỗ trên cơ thể mà bạn thích. Và tuyệt dối không tập các bài tập thể lực Cardio (Cardiovascular - bài tập làm tăng nhịp tim, đốt cháy nhiều calo ).

Thứ hai - Hãy ngủ nhiều hơn

http://chac.vn/wp-content/uploads/2013/04/roi-loan-giac-ngu-lam-sao-khoi.jpg

Khi chúng ta ngủ cơ thể sẽ sản sinh ra các hormone sinh trưởng tự nhiên giúp sửa chữa các cơ bắp, giúp tăng cân và tăng khối lượng cơ bắp, vì khi cơ thể ngủ sâu giấc các hormone tiết ra nhiều nhất.

Do đó, thời gian ngủ ban đêm khoảng 8 giờ là lý tưởng. Cố gắng loại bỏ càng nhiều stress khỏi cuộc sống hàng ngày của bạn càng tốt bởi,stress có thể ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn và làm bạn khó tăng cân.

Thứ ba - Hãy ăn đa dạng các loại thực phẩm

Ăn đủ các nhóm chất dinh dưỡng:

Đạm: thịt, cá, trứng, sữa, tôm, cua, ốc,…

Tinh bột: cơm, bún, phở, bánh mỳ, ngũ cốc,…

Chất béo: dầu, mỡ
Vitamin và chất khoáng: rau, củ, quả

Hãy đảm bảo các nhóm chất dinh dưỡng này trong các bữa ăn chính để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu của, đó là tiền đề cho cơ thể khỏe mạnh và tăng cân.

Thứ 4 - Sử dụng Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus  (Tảo Mặt Trời tăng cân)

Như đã chia sẻ ở trên để xây dựng cơ bắp và tăng cân, bạn cần tập trung vào lượng protein, vì đây là nguyên liệu chính để sửa chữa và tái tạo các bó cơ.

Ngoài việc chú trọng cung cấp một lượng protein nhiều hơn mức bình thường, bạn cũng cần đảm bảo đủ nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu để cơ thể khỏe mạnh và tăng cân an toàn. Sẽ rất tốt nếu bạn ăn đủ lượng protein từ các thực phẩm tự nhiên: thịt, cá, trứng, sữa, các loại đậu,… Nhưng điều này rất khó cho những người bận rộn, vì vậy việc kết hợp dùng Tảo Mặt Trờităng cân là giải pháp lý tưởng nhất.

Tảo Mặt Trời tăng cân có thành phần chính là tảo Spirulina, được bổ sung vitamin C tự nhiên chiết xuất từ trái sơri và khoáng chất kẽm.

Không những cung cấp một lượng lớnđạm thực vật lành mạnh, Tảo Mặt Trời tăng cân còn có đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu: Chất chống oxy hóa, GLA (omega6), vitamin và khoáng chất, giúp cơ thể:

- Tăng cường sức khỏe và sức đề kháng và thanh lọc cơ thể nhờ hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa (Chlorophyll, Phycocyanin, Beta-carotene).

- GLA (omega6) - kích thích tạo ra prostaglandin, là hormone chủ điều tiếtmọi tế bào của cơ thể: tim, da, hệ tuần hoàn và hệ thống cơ. Vì vậy, thiếu hormonenày không thể tăng cân được.

- Tảo Mặt Trời tăng cân tập hợp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu, đặc biệt là vitamin nhóm B (từ B1-B12).

- Ăn ngon, hấp thu tốt nhờ các vitamin, chất khoáng, chất xơ và các chất chống oxy hóa tạo môi trường tốt cho lợi khuẩn đường ruột phát triển và tiêu hóa khỏe mạnh.

- Nhờ 2 axit amin (Tryptophan và Phenylalanin) và vitamin của nhóm B giúp an thần, giảm stress, ngủ ngon và sâu giấc.

 
Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus

Tất cả những thông tin trên đây là câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi làm thế nào để tăng cân trong 1 tuần cho người gầy.Bạn đừng ảo tưởng với ý nghĩ tăng cân trong 1 tuần, vì cân nặng muốn cải thiện phải có thời gian để cơ thể hấp thu và tăng cường sức khỏe dần mới có thể tăng cân an toàn và bền vững được.Tảo Mặt Trời rất tiện dụng, nên những người bận rộn có thể mang theo những viên nén để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho kế hoạch tăng cân tự nhiên.

 Tảo Mặt Trời® là sản phẩm có thành phần 100% tự nhiên từ Tảo Spirulina, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Là sản phẩm của Công ty Earthrise Nutritionals LLC (Hoa Kỳ) sản xuất, được nhập khẩu và phân phối Độc Quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam. Earthrise LLC là công ty đầu tiên và lớn nhất thế giới sản xuất tảo Spirulina, với hơn 30 năm kinh nghiệm, có trang trại trồng tảo hiện đại và lớn nhất thế giới, sản lượng tảo hàng năm bằng nửa tổng sản lượng tảo trên toàn cầu.

  

Tổng đài tư vấn: 04 3248 4587 – 0912 224 836

Địa chỉ: Công ty Ecopath Việt Nam – Số 4/18 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội.

Website: http://taomattroi.com/

Facebook: https://www.facebook.com/spirulina.taomattroi

Giao hàng Miễn Phí trên toàn quốc

SĐK: 2380/2012/ATTP-XNCB – Số TNHSQC: 76/2013/TNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý