Làm thế nào khi bạn và bạn thân cùng say đắm một cô gái

tamchuyen tamchuyen @tamchuyen

Làm thế nào khi bạn và bạn thân cùng say đắm một cô gái

Sẽ thật khó xử khi bạn và bạn thân của mình cùng say đắm một cô gái. Nhưng dù thế nào thì hãy hành xử thật đúng mực khi hai người cùng say đắm một cô gái.

29/06/2015 01:32 PM
2,877

 

Bạn cuối cùng cũng tìm được cô gái trong giấc mơ của mình. Cô ấy đẹp, rất thích trò chơi video, yêu thể thao, có trí tuệ và quyến rũ với gần như tất cả mọi người. Đó là người phụ nữ tuyệt vời mà bạn may mắn gặp được. Nhưng rồi vấn đề nảy sinh khi người bạn thân nhất của bạn cũng thích cô ấy. Tình huống khó xử này rất đặc biệt và có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Vậy phải làm sao khi bạn và bạn thân cùng say đắm một cô gái?

Hãy xem xét việc rút lui

Bạn nên xem xét khả năng lùi ra khỏi cuộc đua và để bạn thân của mình tiếp cận cô gái. Nếu cứ lấn sâu vào vấn đề này mà không có giải pháp hiệu quả, tình bạn rất có thể sẽ chấm dứt. Điều đó sẽ dẫn đến sự mất mát rất lớn với bản thân bạn bởi không dễ gì có được người bạn thân hợp với mình.

Đàn ông không muốn đánh mất những gì quý giá với mình. Và nếu xem xét thấy cô gái đó hợp với bạn mình hơn, hãy rút lui để tất cả được thoải mái. Đôi khi, rút lui lại là điều hay trong cuộc sống và làm mọi người trở nên dễ chịu hơn.

Nói chuyện thẳng thắn với bạn thân

Nếu cảm thấy rằng hai người có sự tôn trọng nhau tối đa, hãy nói chuyện với bạn mình. Một cuộc nói chuyện trong bình tĩnh và như những người đàn ông thực sự cũng là một biện pháp hay. Hai người có thể xem xét qua tình hình, đưa ra những luận cứ và cùng đề nghị giải pháp để bằng cách nào đó không ai bị tổn thương.

say đắm một cô gái 0

 

Hãy cẩn trọng trong hành xử khi bạn và bạn thân cùng say đắm một cô gái

Nói cho cô ấy biết sự thật

Nếu thực sự tin rằng đó là cô gái của cuộc đời – một người sẽ đi cùng bạn mãi mãi và làm trái tim loạn nhịp không ngừng, hãy tấn công mạnh mẽ. Đặc biệt là trong trường hợp người đó thích bạn hơn bạn thân, hãy nói cho cô ấy biết sự thật và cả cuộc cạnh tranh đang diễn ra. Phụ nữ tôn trọng sự trung thành. Bạn có thể nói cho cô ấy biết sự thật và khi đó tình cảm của 2 người sẽ tốt hơn nhiều.

Để cô ấy quyết định

Thời đại hiện nay, phụ nữ cũng đã thực sự đã có những quyết định táo bạo trong chuyện tình cảm của mình. Vì vậy, nếu không muốn rời bỏ cô ấy và bạn thân của mình cũng không từ bỏ, hãy để nhân vật trung tâm quyết định. Dù cô ấy quyết định chọn ai thì hãy tôn trọng điều đó. Quan trọng nhất là tình cảm của mọi người vẫn tốt đẹp sau quyết định.

Xem xét lại cảm xúc của bản thân

 

Có thể cảm xúc của bạn đang có vấn đề. Hãy suy xét lại bản thân xem có phải là người thích rất nhiều cô gái sau đó theo đuổi và yêu tất cả họ. Nếu đúng là như vậy, hãy tự kiểm điểm bản thân và ngừng ngay các mối quan hệ của mình lại. Một người con gái tuyệt vời, cần người đàn ông tuyệt vời ở bên.

Nếu bạn là người chiến thắng...

Nếu cuối cùng cô gái đó đã chọn bạn, hãy dành sự tôn trọng dành cho người bạn thân của mình. Sự thất bại trong tình cảm là điều thực sự buồn bực và đau khổ đối với bất kỳ ai. Hãy dành sự tôn trọng cho bạn mình và thật sự cần nghĩ trước sau trong cách ứng xử. Nếu không, tình bạn sẽ bắt đầu rạn nứt từ tình yêu của bạn.

Nếu cô ấy chọn bạn thân của bạn...

Nếu cô ấy chọn bạn thân của bạn, đừng cay đắng và hãy chấp nhận rằng mình không hợp với mối tình này. Phụ nữ thường rất đắn đo và sẽ đưa ra quyết định sau khi xem xét điều gì là tốt nhất cho bản thân. Khi thất bại, thì đó cũng chỉ là những điều kiện của bạn không thực sự hợp với cô ấy. Đừng coi điều này là thất bại quá lớn, hãy biết rằng đó chưa phải là cô gái của cuộc đời bạn.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý