Lâm Thu Hằng hóa công nương đầy kiêu sa

msstit msstit @msstit

Lâm Thu Hằng hóa công nương đầy kiêu sa

(Ngoisao.vn) – “Viên ngọc đen” Lâm Thu Hằng đã hóa thân thành một nàng công nương lộng lẫy, kiêu sa, quyến rũ và đẳng cấp.

08/10/2014 10:07 AM
725

Lâm Thu Hằng - nữ người mẫu da nâu nổi tiếng của showbiz đã được NTK Lý Quí Khánh tin tưởng giao cho nhiệm vụ thể hiện ý tưởng trong Bộ sưu tập mới nhất của mình.

Với ý tưởng từ công nương, sự xa xỉ, giàu có đầy quyền thế, Lý Quí Khánh đã đưa các tín đồ thời trang lạc vào thế giới xa hoa và lộng lẫy.

Màu sắc phong phú, những đường thêu, may tinh xảo thể hiện họa tiết sắc nét mang tính biểu tượng cao. Cảm hứng của NTK họ Lý được lấy từ hình ảnh công nương của tầng lớp quý tộc.

Anh cho biết, tháng 12 tới vào đúng dịp sinh nhật của mình, Lý Quí Khánh sẽ tổ chức một show diễn nhỏ để cám ơn khách hàng đã luôn yêu thương và tin tưởng mình trong suốt một năm qua.

Lý Quí Khánh là một trong những nhà thiết kế tài năng của làng thời trang Việt, tháng 9 vừa qua, NTK họ Lý vừa cho ra mắt thành công BST mới tại “Đẹp Fashion show” được điễn ra tại Hà Nội. Thời trang của Lý Quí Khánh luôn được đánh giá cao ở sự tinh tế, những đường cắt may tỉ mỉ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý