Làm tôi có bầu nhưng anh chối: Đứa bé chắc gì đã phải con tôi

biettuot biettuot @biettuot

Làm tôi có bầu nhưng anh chối: Đứa bé chắc gì đã phải con tôi

Người yêu chối bay chối biến khi biết tôi có bầu. Không những vậy, khi có bầu tôi mới biết anh ta chỉ là thiếu gia rởm.

03/05/2016 09:17 PM
85

Là người có nhan sắc nên tôi được nhiều người theo đuổi. Nhiều người chiều chuộng và "rót mật" vào tai nên tôi dần huyễn hoặc bản thân mình. Tôi tự nghĩ: "Mình đẹp mình có quyền". Thậm chí, tôi nghĩ đàn ông muốn được mình để ý thì anh ta phải "phục dịch" là điều hiển nhiên.

Trong số những người tán tỉnh vào thời điểm đó, tôi thích nhất là Dũng. Không sến sẩm như những cậu bạn sinh viên của tôi mà anh rất nam tính. Hơn hết, Dũng nói với tôi rằng anh là thiếu gia con nhà giàu và được thừa kế khối tài sản khổng lồ. Tôi dần bị những món quà đắt tiền của Dũng làm cho mờ mắt và ngã vào vòng tay anh.

có bầu  1

Khi tôi có bầu, người yêu chối không nhận con (Ảnh minh họa)

Đã là phụ nữ thì không ai muốn chỉ yêu "qua đường" hay là để "giải trí", tôi cũng vậy. Tôi muốn chiếm trọn được trái tim và thể xác người con trai mình yêu để một bước thành "bà chủ". Yêu nhau được một thời gian nhưng tôi không hề thấy anh đề cập đến chuyện cưới xin. Anh vẫn đáp ứng những đòi hỏi của tôi nhưng tuyệt đối không dẫn về nhà ra mắt.

Khi nghe bạn bè nói bắt gặp anh trong quán bar với người con gái khác, tôi đã vô cùng lo lắng. Tôi sợ rằng nỗ lực bao lâu nay của mình sẽ "đổ sông đổ bể". Trong những lúc rối trí, tôi nghĩ ra cách là có bầu để níu chân anh. Điều này không khác gì một canh bạc cả. Nhưng tôi tin rằng có con thì chắc chắn anh sẽ nhanh chóng tổ chức đám cưới với mình.

Theo kế hoạch, tôi tìm cách tính ngày và gần gũi người yêu mà không dùng biện pháp tránh thai. Đến hai tháng sau, tôi phát hiện mình mang bầu. Biết tin, tôi mừng như "bắt được vàng" vì phần đầu của kế hoạch đã thành công. Sau đó, tôi hân hoan thông báo tin vui với người yêu. Nhưng trái với dự tính của tôi, anh không cảm thấy vui mừng mà sa sầm mặt mày:

- Mỗi lần gần gũi anh đều dặn em dùng thuốc thì sao có thai được?

- Em đã ngưng dùng để có thể sinh con cho anh. Anh không vui sao?

- Em... em có thể phá thai không? Anh chưa sẵn sàng làm bố.

- Anh nói cái gì vậy. Nên nhớ em đang mang trong mình giọt máu của anh đấy.

- Cô tỉnh táo lại đi, đứa bé chắc gì đã phải con tôi.

có bầu  0

Tôi cảm thấy bế tắc và không biết phải làm sao bây giờ (Ảnh minh họa)

Khi người yêu vừa nói dứt câu, tôi đã tát cho anh một cái "trời giáng". Tôi không ngờ người yêu mình lại có thể tệ đến mức vậy. Anh ta đã làm cho tôi ra nông nỗi này mà vẫn từ chối không nhận đứa trẻ. Trong khi đó, tôi đâu phải là người phụ nữ lăng nhăng, chung đụng với nhiều người đàn ông.

Sự trở mặt như trở bàn tay của người yêu khiến tôi sốc nặng. Hơn nữa, anh ta cũng thú nhận mình không phải là thiếu gia giàu có. Cái cơ nghiệp mà anh ta kế thừa cũng chính là cái lò mổ lợn của gia đình.

Mấy ngày nay, tôi không thể gượng dậy được sau những chuyện mới xảy ra. Càng nghĩ, tôi càng thấy mình ngu ngốc khi tin tưởng một người đàn ông đến mù quáng. Đáng thương hơn là đứa con tôi đang mang trong bụng rồi sẽ ra sao. Có khi nào tôi phải phá thai để bắt đầu lại hay cầu xin tên "thiếu gia rởm" kia làm đám cưới để con mình có bố?

>> Bộ ảnh đẹp mê của bà bầu trước và sau khi sinh

Xem thêm

  • Cô thích mang thai thì cô cứ giữ lấy mà nuôiCô thích mang thai thì cô cứ giữ lấy mà nuôi
  • Bộ ảnh mẹ bầu trước và sau sinh cùng tư thế 'nhìn mà mê'Bộ ảnh mẹ bầu trước và sau sinh cùng tư thế 'nhìn mà mê'
  • Khóc thét khi thấy con biến dạng do lúc mang thai bị chồng đánh đậpKhóc thét khi thấy con biến dạng do lúc mang thai bị chồng đánh đập
  • Cuộc điện thoại của vợ với nhân tình đã làm tôi sốc nặngCuộc điện thoại của vợ với nhân tình đã làm tôi sốc nặng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý