Lam Trường hôn cô dâu trên siêu xe Rolls-Royce Phantom triệu đô

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lam Trường hôn cô dâu trên siêu xe Rolls-Royce Phantom triệu đô

Trên chiếc siêu xe RollsRoyce Phantom phiên bản chạm rồng, cặp tân nương tân lang trao nụ hôn trước sự chứng kiến của hai gia đình và người thân trong lễ rước dâu sáng 27/11.

27/11/2014 02:02 PM
24,469

 

 - Ảnh 1

Toàn cảnh không gian nhà riêng của anh Hai trên đường Nguyễn Trọng Tuyển, quận 3. Cổng hoa được trang trí đơn giản nhưng tinh tế.

 - Ảnh 2

Xế hộp đón dâu, cổng hoa được trang trí chỉn chu, cẩn thận chuẩn bị cho lễ đón dâu. Anh Hai sẽ rước dâu bằng chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom thuộc hàng hiếm tại Việt Nam. Chiếc xe này trị giá khoảng 1,2 triệu USD và có giá ở Việt Nam khoảng 35 tỷ đồng. Vốn là người kín đáo nên Lam Trường từ chối nói về siêu xe là của anh hay đi thuê. Trong khi đó, tài xế cũng chia sẻ, anh chỉ là người lái xe và không muốn trả lời những câu hỏi riêng tư về tài sản của nam ca sĩ.

 - Ảnh 3

Cặp nhẫn cưới, vòng tay, dây chuyền được chàng ca sĩ sinh năm 1974 chuẩn bị để trao cho cô dâu Yến Phương. Trước đó vài ngày, bức ảnh cưới khá lớn tràn đầy hạnh phúc của cặp đôi đã được đặt phía trước nhà hàng tiệc cưới của anh cùng dòng chữ "coming soon" như lời báo trước cho sự kiện trọng đại của cặp đôi sắp diễn ra tại địa điểm này.

 - Ảnh 4

Sau khi kiểm tra lần cuối mọi sính lễ, Lam Trường mặc áo dài xanh, chờ đến giờ đẹp xuất phát. Lễ thành hôn diễn ra tại tư gia. Sau đó, Lam Trường và Yến Phương sẽ có một buổi tiệc thân mật với gia đình hai bên, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết tại nhà hàng do chính anh làm chủ ở quận 3, TP.HCM.

 - Ảnh 5

Lam Trường giúp bố mặc vest. Ngày 28/11, tiệc cưới của Lam Trường - Yến Phương được tổ chức tại một toà nhà sang trọng ở quận 1, TP. HCM với sự tham gia của nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí Việt.

 - Ảnh 6

Lam Trường và vợ 9X bí mật đính hôn khá vào ngày 19/5/2013. Sau 4 năm yêu nhau, Lam Trường và Yến Phương đã quyết định đi đến hôn nhân. Đám cưới của cặp đôi được người hâm mộ chờ đợi.

 - Ảnh 7

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, ca sĩ Lam Trường đã tìm được hạnh phúc mới bên cô gái trẻ Yến Phương. Chênh nhau 16 tuổi nhưng Lam Trường những cả hai luôn tìm được tiếng nói chung, hiểu và thông cảm cho công việc của nhau.

 - Ảnh 8

Anh Hai không giấu được sự háo hức, hạnh phúc trên gương mặt. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng trong ngày trọng đại, Lam Trường tỏ ra khá thoải mái khi được truyền thông quan tâm, săn đón.

 - Ảnh 9

Đoàn xế hộp sang trọng đang tiến gần về phía nhà riêng của cô dâu tại quận 10, TP.HCM.

 - Ảnh 10

Không khó để nhận ra, 3 thành viên nhóm MTV cũng có trong đội hình bưng tráp trong đám hỏi của anh Hai. Lê Minh, Minh Vương và Anh Tuấn đều đến nhà riêng của chú rể từ sáng sớm để hỗ trợ anh.

 - Ảnh 11

Nam ca sĩ chăm chút từ những cái nhỏ nhặt nhất trong đám cưới của mình.

 - Ảnh 12

Cô dâu và chú rể trao nhẫn cho nhau. Giọng ca Con đường hạnh phúc không giấu được sự phấn khích, hồi hộp trong lễ rước dâu. Cặp đôi còn trêu đùa nhau khi trao nhẫn đính hôn.

 - Ảnh 13

Nam ca sĩ nhẹ nhàng đạt một nụ hôn trên tay của vợ trẻ. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên thất bại, Lam Trường chia sẻ, tình yêu mạnh mẽ của Yến Phương sưởi ấm trái tim anh, giúp anh sống tích cực, trẻ trung, yêu đời hơn.

 - Ảnh 14

Trong mắt Lam Trường, Yến Phương tuy còn trẻ nhưng suy nghĩ và ăn nói sâu sắc, vì thế, trong hầu hết mọi chuyện, hai người đều hợp nhau. "Tôi sinh năm 1974 còn Phương 1991, giữa 7X và 9X là một khoảng cách và khác biệt lớn. Tuy nhiên, tôi lại không có cảm giác đó khi ở bên Yến Phương. Chúng tôi chơi trò trắc nghiệm tuổi tinh thần, Phương còn “già đời” hơn tôi" - anh chia sẻ trước ngày diễn ra hôn lễ.

 - Ảnh 15

Cặp vợ chồng son thực hiện nghi lễ dâng trầu cau lên bàn thờ tổ tiên. Mặc dù chính thức hẹn hò được 4 năm nhưng anh và vợ từng chụp hình chung vào năm 2000. Trong một lần cô bé 9 tuổi Yến Phương đi nghe Lam Trường hát, cô đã xin chụp hình với… thần tượng. "Chúng tôi bảo nhau, có lẽ định mệnh đã sắp xếp như vậy" - anh Hai dí dỏm.

 - Ảnh 16

Cặp đôi hạnh phúc trong hôn lễ trước sự chứng kiến, ủng hộ của hai bên gia đình và người thân. Trong khi chú rể điển trai trong chiếc áo dài xanh thì cô dâu nổi bật trong bộ áo dài truyền thống màu đỏ, chất liệu voan.

 - Ảnh 17

Yến Phương chấm mồ hôi cho ông xã.

 - Ảnh 18

Yến Phương và Lam Trường dâng ly rượu mời đấng sinh thành trước khi lên xe hoa về nhà chồng. Bố mẹ của Yến Phương đều còn rất trẻ, chỉ bằng tuổi của anh trai nam ca sĩ nên thời gian đầu, Lam Trường khá lúng túng trong cách xưng hô.

 - Ảnh 19

Yến Phương xúc động ôm mẹ. Dù yêu người hơn nhiều tuổi nhưng gia đình cô ủng hộ mối quan hệ của hai người ngay từ đầu. Theo kế hoạch, đôi vợ chồng trẻ sẽ hưởng tuần trăng mật ở châu Âu theo dạng du lịch bụi để có những trải nghiệm thú vị. Yến Phương sẽ sinh con cho Lam Trường sau hai năm nữa.

 - Ảnh 20

Anh mở cửa chiếu siêu xe Rolls Royce phiên bản chạm rồng cho vợ.

 - Ảnh 21

Trước sự săn đón, quan tâm của truyền thông, đôi vợ chồng không ngại tạo dáng trước ống kính.

 - Ảnh 22

Thậm chí họ còn hôn nhau trước hàng chục ống kính máy ảnh.

 - Ảnh 23

Rất nhiều người dân đứng bên đường xem đám cưới của anh Hai.

 - Ảnh 24

Tân nương tân lang chụp hình trước cửa nhà riêng của chú rể. Yến Phương chia sẻ, cuộc sống hôn nhân yêu cầu cả hai người đều phải thấu hiểu, yêu thương lẫn nhau, thậm chí có thể hy sinh vì người kia nhiều hơn, ít oán trách đi thì sẽ hạnh phúc như thuở ban đầu. Hạnh phúc chính là nhìn người thân xung quanh mình vui vẻ.

 - Ảnh 25

Cô và ông xã chụp hình cùng bố mẹ chồng.

 - Ảnh 26

Cặp đôi thắp hương ra mắt tổ tiên. Trước đó, dù đám cưới đã cận kề, nhưng cả Lam Trường và Yến Phương đều là những người ít nói nên không tiết lộ bất cứ thông tin gì trên trang cá nhân.

 - Ảnh 27

Hai vợ chồng Lam Trường, Yến Phương nâng rượu mời ba mẹ.

 - Ảnh 28

Sau khi kết thúc nghi lễ truyền thống tại tư gia, cô dâu, chú rể và gia đình hai bên sẽ đến nhà hàng tiệc cưới của anh Hai trên đường Nguyễn Thông, quận 3 để dùng tiệc ấm cúng.

Theo báo Tri thức trực tuyến

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý