Lam Trường kết hôn lần hai vào cuối tháng 11

biettuot biettuot @biettuot

Lam Trường kết hôn lần hai vào cuối tháng 11

Tối 18/11, một số bạn bè của Lam Trường đã đăng tải hình thiệp cưới của ca sĩ Lam Trường và bạn gái Yến Phương với lời chúc mừng hạnh phúc.

19/11/2014 12:01 PM
2,076

"Anh Hai" chia sẻ, vì bạn bè và người nhà khá đông nên anh tổ chức đám cưới trong hai ngày 27 và 28/11. Anh là người đưa ra ý tưởng tiệc cưới để tạo cho cô dâu sự bất ngờ.

 - Ảnh 1

Thiệp cưới của Lam Trường - Yến Phương được bạn bè chia sẻ trên Facebook.

Trong hôn lễ, anh sẽ có một tiết mục âm nhạc dành tặng riêng cho Yến Phương. Vợ anh thích màu tím nên tiệc cưới sẽ sử dụng tông màu này để tạo sự lung linh. Anh đã chụp bộ hình cưới nhưng chưa tiết lộ vì muốn công bố nó trong ngày vui.

 - Ảnh 2

Lam Trường - Yến Phương chính thức công khai mối quan hệ năm 2013.

Trên báo VnExpress, Lam Trường cho biết thêm, sau đám cưới cả hai sẽ dành một tháng đi hưởng trăng mật ở Hà Nội và châu Âu. Nam ca sĩ vẫn sinh sống tại Việt Nam còn vợ anh tiếp tục việc học tại Mỹ.

Sau 3 năm hẹn hò bí mật tại Mỹ, Lam Trường - Yến Phương chính thức công khai mối quan hệ và tổ chức lễ đính hôn tại TP.HCM vào ngày 19/5/2013.

 - Ảnh 3

Hậu trường thực hiện ảnh cưới của anh Hai.

Kể từ khi hé lộ chuyện tình, cặp đôi này nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người thân, bạn bè và đặc biệt là khán giả. Yến Phương cũng thường xuyên xuất hiện bên cạnh Lam Trường trong nhiều sự kiện của làng giải trí Việt.

Đầu tháng 10 vừa qua, hình ảnh hậu trường cặp đôi đi chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng cũng được chia sẻ trên Facebook và nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ.

Nguyên Vũ (Tổng hợp)

Xem thêm video: Miu Lê mặc váy cưới song ca 'Yêu anh' cùng Trung Quân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý