Lam Trường khoe ảnh bình yên bên con trai sau khi bị cướp

biettuot biettuot @biettuot

Lam Trường khoe ảnh bình yên bên con trai sau khi bị cướp

22/10/2014 03:36 PM
35,186

 

Bỏ qua chuyện bị cướp giữa ban ngày, Lam Trường vừa có những giây phút ngọt ngào bên cậu con trai yêu quý. Mới đây, "anh Hai" chia sẻ hình ảnh đang ôm bé Kiến Văn rất tình cảm cùng lời tâm sự: "Con trai giờ lớn vậy rồi, giọt nước lớn + giọt nước nhỏ".

Trong ảnh, bé Kiến Văn trông đã lớn, điển trai và có nhiều nét giống bố. Rất nhiều người sau khi xem hình ảnh đều phải thừa nhận con trai Lam Trường đáng yêu, giống bố như hai giọt nước. Bên cạnh đó, một ý kiến còn bày tỏ: "Nhìn hai cha con ôm nhau thấy thương quá. Ước gì mỗi cặp vợ chồng biết hy sinh vì con cái, bớt đi cái tôi của mình thì tránh đi sự tổn thương cho con trẻ".


.


Lời bình luận của khán giả.

Trước đó, hôm 21/10, Lam Trường chia sẻ anh bị cướp tại Mỹ: "Trường được người em chở đi cắt tóc ở một tiệm nằm trong khu Kim Sơn trên đường Bellaire. Khi quay trở ra thì phát hiện kính xe sau bị đập vỡ. Bên trong xe không để gì ngoài gói quà nhỏ của đứa em. Nhưng vấn đề là kẻ gian mở và lấy túi xách mình hay đeo, cũng có iPad và một số tiền mặt".


Lam Trường bày tỏ bị cướp tại Mỹ.

Lam Trường và Ý An đã đường ai nấy đi vào năm 2011 sau 7 năm kết hôn. Bé Kiến Văn hiện đang ở với mẹ tại Mỹ. Anh từng bộc bạch: "Sau khi suy nghĩ và cân nhắc mọi chuyện, tôi nhận thấy An đang chăm sóc con trai rất tốt cạnh sự bảo trợ của tôi. Trong khi đó, tôi lại không thể ở Mỹ thường xuyên vì vẫn phải bay đi, bay về Việt Nam để lo việc ca hát của mình".


Bé Kiến Văn hiện đang sống cùng mẹ tại Mỹ.

Hiện tại, Lam Trường đã đính hôn với bạn gái mới Yến Phương và cặp đôi đang chuẩn bị tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, Lam Trường luôn có tâm niệm một ngày được đón con trai về ở chung với mình. Trong khi đó, Ngô Ý An cũng đã tìm được bến đỗ bình yên với một người bạn từ thời đại học sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.


Hình ảnh của Lam Trường và con trai trước đây.


Lam Trường và Yến Phương đang rục rịch chuẩn bị đám cưới.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý