Lam Trường lãng mạn trong sinh nhật vợ trẻ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lam Trường lãng mạn trong sinh nhật vợ trẻ

Yến Phương mong muốn mỗi sinh nhật đều có Lam Trường cạnh bên.

12/07/2014 06:33 PM
9,167

Anh Hai Lam Trường vừa tiết lộ hình ảnh lãng mạn trong sinh nhật cô vợ trẻ đẹp. Dưới ánh nến lung linh cùng chiếc bánh sinh nhật ngọt ngào, Anh Hai cùng Yến Phương thổi nến cầu mong những điều may mắn trong tuổi mới. Vẻ mặt rạng ngời hạnh phúc của Lam Trường và Yến Phương minh chứng cho hạnh phúc trọn vẹn họ đang có.

Trong không gian lãng mạn, Yến Phương tâm sự: "Cuối cùng rồi thì ngày 8 duy nhất của tháng 7 cũng qua cả Việt Nam và Mỹ. Nhận được rất nhiều lời chúc của bạn bè và cả những người chưa quen... Phương cám ơn sự quan tâm và yêu thương của mọi người, cám ơn 2 người bạn mà Phương thương nhất. Nhưng bù lại có 1 người vẫn đã và đang nhìn mình thổi nến qua 5 cái sinh nhật từ quen đến yêu. Hy vọng điều ước giản đơn trong giây phút này sẽ thành hiện thực... mỗi năm! Forever 18".

Yến Phương từng du học ở Mỹ, cô và Lam Trường đã có một thời gian dài tìm hiểu trước khi yêu nhau và đi đến kết hôn. Yến Phương là cô gái khá hiền lành và có đời sống nội tâm sâu sắc. Sự tinh tế trong cách ứng xử của cô càng giúp Lam Trường ghi điểm trong mắt công chúng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý