Lâm Vinh Hải lại khiến dư luận bất bình vì "đời cho ta bao lần đôi mươi"

daikieu daikieu @daikieu

Lâm Vinh Hải lại khiến dư luận bất bình vì "đời cho ta bao lần đôi mươi"

Dòng trạng thái mới của Lâm Vinh Hải dường như không làm hài lòng nhiều người, nhất là trong khi vẫn còn không ít những ồn ào về mối tình của anh và Linh Chi.

08/03/2017 12:20 PM
1,905

Dòng trạng thái mới của Lâm Vinh Hải dường như không làm hài lòng nhiều người, nhất là trong khi vẫn còn không ít những ồn ào về mối tình của anh và Linh Chi.

Vốn là một nghệ sĩ khá kín tiếng trong showbiz Việt, mới đây Lâm Vinh Hải khiến không ít người ngỡ ngàng khi công khai mối tình với Linh Chi sau khi chia tay vợ cũ không lâu.

Khi trả lời phỏng vấn của Tri Thức Trực Tuyến, Lâm Vinh Hải tiết lộ anh và Linh Chi dự định yêu nhau khoảng 1 năm mới công khai, tuy nhiên bởi những tin đồn nên đã quyết định làm sáng tỏ ngay để mọi người không nghĩ quá nhiều bởi dù sao anh cũng vừa ly hôn.

Lâm Vinh Hải lại khiến dư luận bất bình vì "đời cho ta bao lần đôi mươi" - Ảnh 1

Về phần Linh Chi, cô cũng tâm sự không muốn mọi người nghĩ mình là người thứ 3, tuy nhiên vì yêu và tin tưởng Lâm Vinh Hải nên vẫn muốn công khai tình cảm để mọi người biết. Theo người đẹp, hai người chỉ mới xác định mối quan hệ trong khoảng 1 tháng nay, trước đó thì chỉ làm bạn.

Vậy nhưng sau khi phỏng vấn này công khai, Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải đã viết những dòng chia sẻ rất dài trên facebook cá nhân. Theo Phương Châu, Lâm Vinh Hải đã có mối quan hệ không rõ ràng với Linh Chi từ khi hai người còn chưa ly hôn, đồng thời cô cũng khẳng định Linh Chi chính là người thứ ba xen vào gia đình mình.

Ngay sau đó Lâm Vinh Hải cũng lên tiếng khẳng định chuyện ly hôn không liên quan gì tới người thứ ba, anh vốn là người ít nói nên không muốn ồn ào gì, gây ảnh hưởng tới gia đình, con cái.

Hiển nhiên chuyện này đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Đa phần dư luận đều đưa ra những lời chỉ trích nhằm vào Lâm Vinh Hải và Linh Chi, nhất là Lâm Vinh Hải. Nhiều người cho rằng Lâm Vinh Hải là người đàn ông bội bạc, không nhớ tới những tình nghĩa, hy sinh của người vợ đã gắn bó với anh tới cả chục năm nay.

Dù vậy, Lâm Vinh Hải vẫn khá vô tư thoải mái tập trung vào công việc và tận hưởng cuộc sống. Thậm chí mới đây anh còn chia sẻ một dòng trạng thái rất yêu đời: "Đời cho ta bao lần đôi mươi... Hãy cứ sống, hãy cứ yêu, hãy cứ trải nghiệm và hãy cứ làm những điều mình thích khi còn có thể vì chuyện đâu nó vẫn còn có đó nên có chi mà phải vội vàng".

Lâm Vinh Hải lại khiến dư luận bất bình vì "đời cho ta bao lần đôi mươi" - Ảnh 2

Nếu ở trong một trường hợp bình thường, đây có thể là nguồn cảm hứng, là niềm vui cho nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, đặt trong hoàn cảnh của Lâm Vinh Hải với scandal anh đang vướng phải, nhiều người cho rằng nam vũ công đang cố tình chọc tức dư luận.

Lâm Vinh Hải lại khiến dư luận bất bình vì "đời cho ta bao lần đôi mươi" - Ảnh 3

Lâm Vinh Hải lại khiến dư luận bất bình vì "đời cho ta bao lần đôi mươi" - Ảnh 4

Lâm Vinh Hải lại khiến dư luận bất bình vì "đời cho ta bao lần đôi mươi" - Ảnh 5

"Ông trời cho con người ta đôi mắt để nhìn,đôi tai để nghe, bộ óc để tiếp thu suy nghĩ và cái miệng để phát ngôn. Hãy vận dụng những thứ ông trời đã cho một cách đúng đắn, đừng nói mà không nghĩ, đừng nhìn, đừng nghe mà không cảm xúc. Sai đúng gì thì cũng nên nói có tính thời điểm, khiêu khích dư luận để người ta mắng chửi có vui đâu. Đừng làm cá nhân ảnh hưởng tới toàn team" - một cư dân mạng viết.

Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng sở dĩ Lâm Vinh Hải có thể tận hưởng tuổi đôi mươi là vì có người luôn đứng đằng sau chăm lo cho anh, hy sinh bản thân để anh có một sự nghiệp rực rỡ. Bởi thế, sự tận hưởng này của Lâm Vinh Hải phải chăng quá ích kỷ, cá nhân?

"Đời không cho anh mấy lần đôi mươi, chẳng qua vợ anh đã hi sinh cái đôi mươi của cô ấy cho anh...và rồi hãy chờ đấy thêm vài lần đôi mươi nữa anh nhé!"

"Hay cho câu đời ta được bao lần đôi mươi. Nếu Lý Phương Châu có thể quay lại quá khứ chắc chắn sẽ không chọn chung đường với một kẻ chỉ biết đàng *** như thế này. Để xem tuổi trẻ mà em nói kéo dài được bao lâu. Để xem em và cô LC bên nhau bao lâu. Hay là một ngày cô ta không còn nhan sắc thì em cũng bỏ chạy. Một ngày em không còn tiền cô ta cũng dứt áo ra đi. Đúng là chỉ biết sướng cái thân mình, chị mong em sớm thân bại danh liệt em nhé!" - nhiều người không ngại dùng những từ ngữ rất nặng nề dành cho Lâm Vinh Hải.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý