Lâm Vinh Hải lên tiếng về nụ hôn với 'bạn trai đồng tính'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lâm Vinh Hải lên tiếng về nụ hôn với 'bạn trai đồng tính'

“Nụ hôn của Hải và Hiền lúc đó chỉ là diễn lại 1 cảnh lẽ ra phải có trong phim theo yêu cầu của các khách mời ở buổi họp báo. Hoàn toàn không có ý nghĩa gì sâu xa hay cố tình tạo scandal gì cả”.

27/12/2014 10:14 PM
5,083

 

Ngay sau khi ra mắt, bộ phim ngắn “Người luôn đi phía sau” đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và quan tâm của dư luận. Điều này khiến những người trong êkíp cảm thấy hạnh phúc và vui sướng.

Hải và tất cả êkíp đều rất vui. Chứng tỏ phim ngắn đã được khán giả đón nhận. Công sức cả êkíp bỏ ra trong thời gian dài quả là rất xứng đáng! Quan trọng hơn, thông điệp mà êkíp muốn truyền tải thông qua phim ngắn đã được chia sẻ đến nhiều người: giới tính nào cũng có tình yêu đích thực, quan trọng là bạn đi đến cái đích đó bằng cách nào”Lâm Vinh Hải bộc bạch.

Bên cạnh những phản hồi tích cực thì vẫn còn những hoài nghi về giới tính của 2 nam chính, đặc biệt là nụ hôn đồng giới trong buổi ra mắt. Mới đây, người trong cuộc đã lên tiếng để tránh gây ra những sự hiểu lầm.

Giải thích về nụ hôn đồng giới với bạn trai, “người tình của Mỹ Tâm” chia sẻ: “Hiền là 1 người bạn, người anh anh em rất thân thiết của cả Hải và bà xã. 3 đứa chơi với nhau, tin nhau và hiểu nhau. Nụ hôn của Hải và Hiền lúc đó chỉ là diễn lại 1 cảnh lẽ ra phải có trong phim theo yêu cầu của các khách mời ở buổi họp báo hôm đó. Hoàn toàn không có ý nghĩa gì sâu xa hay cố tình tạo scandal gì cả. Bà xã Hải luôn tin tưởng và hiểu, chỉ nói một câu: 2 người xứng đôi quá”.

Anh cũng nhấn mạnh khi vào vai vai kẻ hiền lành, chờ đợi mối tình một đêm nhưng Hải không cổ xuý cho chuyện này. Vì với Hải, điều quan trọng hơn cả là tình yêu, không phải chuyện đó! Nếu bạn thật sự yêu nhau và bạn tin đó là nửa kia của bạn thì tình một đêm hay không, không quan trọng! Hải chỉ không cổ xuý cho việc không yêu nhau nhưng lại xảy ra tình một đêm thôi.

Minh Hiền bày tỏ: “Thật sự là “tiến thoái lưỡng nan”! Trong phim thì có cảnh nóng ôm nhau sờ soạng nhưng lại không có cảnh hôn. Thật tình thì hôm đó... mọi người đông và hô hào như vậy chẳng lẽ không làm. Đây là lần đầu tiên mình biết cảm giác hôn một người đàn ông như thế nào, cũng gần giống như hôn con gái (cười) mà đó chỉ là 1 nụ hôn chạm môi! chứ mình không thể thực hiện một nụ hôn đúng nghĩa với anh Hải được vì thật sự không đủ can đảm. Và thật ra là mình cũng không hề nghĩ là sẽ có nụ hôn này vào buổi họp báo hôm đó, thật sự rất bất ngờ luôn! Lúc đó mình lấy hết can đảm ra liều một phát luôn nếu không hôn, không biết mọi người ở đó có để yên không nữa!".

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý