Lâm Vinh Hải và vợ bất ngờ chia tay sau 11 năm chung sống

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Lâm Vinh Hải và vợ bất ngờ chia tay sau 11 năm chung sống

Thông tin vũ công Lâm Vinh Hải và vợ chia tay sau 11 năm chung sống khiến nhiều người bất ngờ.

27/08/2016 11:19 AM
1,539

Sáng 26/8 vừa qua, trên trang cá nhân của Lý Phương Châu - vợ Lâm Vinh Hải bất ngờ chia sẻ về việc cô và Lâm Vinh Hải đang chuẩn bị ly hôn.

Phương Châu không tiết lộ lý do khiến hai “người đường ai nấy đi” nhưng cô cho biết, sau ly hôn, cô và Lâm Vinh Hải vẫn là bạn và cô vẫn làm quản lý cho chồng cũ, giúp anh trên con đường sự nghiệp.

  Lâm Vinh Hải và vợ bất ngờ chia tay sau 11 năm chung sống - Ảnh 1

Chia sẻ của Lý Phương Châu về chuyện chia tay với Lâm Vinh Hải.

Những dòng chia sẻ của Lý Phương Châu trên trang cá nhân:

“11 NĂM - CHÚNG TÔI LÀ CẢ 1 THỜI TUỔI TRẺ CỦA NHAU !

1 đứa 15 tuổi, 1 đứa 16 tuổi… từ cái thời ì ạch đèo nhau trên chiếc xe đạp cà tàng, hay nắm tay đi bộ mấy cây số để về nhà vì không còn tiền đón xe buýt. Ôm nhau khóc cười đối diện với muôn mặt của cuộc sống…!

Từ hai bàn tay trắng, chúng tôi nắm chặt tay, bên nhau vượt qua mọi khó khăn và thử thách, đi lên từng bước để đi đến ngày hôm nay!

Chúng tôi đã có với nhau khoảng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ, đủ mọi cung bậc cảm xúc! Mọi người thường nói câu chuyện của chúng tôi giống như trên phim… Ừ thì, tôi cũng thấy giống phim thật!

“Nhưng”… phim hay đời thì nó cũng có nhiều chữ “nhưng” không ai muốn… Chúng tôi cũng vậy!

Tôi không có thói quen chia sẻ việc cá nhân lên Facebook, đây là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất tôi nói sự việc này!

Vì tôi nhận ra, mình có trách nhiệm dành cho những người yêu thương chúng tôi một câu trả lời! Và chấm dứt mọi lời đồn đoán, thêu dệt, suy diễn sự việc 1 cách vô căn cứ… làm sự việc đi quá xa!

Chấm dứt khoảng thời gian “rất stress” vừa qua của chúng tôi!

Những ai hiểu sẽ hiểu, những ai không hiểu thì cũng không cần phải cố gắng hiểu! Chỉ mong mọi người đừng xuyên tạc hay ý kiến điều gì nếu như mọi ng không biết 100% sự thật của câu chuyện! Vì trên đời luôn có những bất công, luôn tồn tại những điều chúng ta không mong muốn. Hãy chấp nhận nó và mạnh mẽ bước qua!

TÔI VÀ HẢI - CHÚNG TÔI ĐANG LÀM THỦ TỤC LY HÔN!

Chúng tôi chia tay trong sự văn minh và tôn trọng nhau!

Chúng tôi vẫn là những đồng sự trong công việc, những người bạn trong cuộc sống, dành cho nhau sự yêu thương như người trong 1 gia đình! Chúng tôi vẫn làm tất cả để Kỳ Kỳ - tình yêu nhỏ của chúng tôi lớn lên hạnh phúc nhất có thể!

Dù chia tay, chúng tôi vẫn dành cho nhau những gì tốt đẹp nhất có thể, vì chúng tôi vẫn có 1 vị trí quan trọng trong lòng của mỗi người ….!

Về công việc, tôi vẫn sẽ tiếp tục làm quản lý cho Hải, không có gì thay đổi!

Chúng tôi vẫn sẽ kề vai sát cánh leo lên những đỉnh núi mới trong sự nghiệp!

Những ai đã và đang yêu thương, ủng hộ Hải trong suốt thời gian qua, hãy tiếp tục làm điều đó!

Vì chuyện cá nhân không thể làm thay đổi 1 điều, Lâm Vinh Hải - thật sự là 1 người nghệ sĩ tài năng, có tâm với nghề, và xứng đáng được thành công!

Mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh!!

Cuối cùng, bằng tất cả tình cảm, tôi muốn dành 1 lời cám ơn rất lớn đến gia đình, bạn bè, những người anh, những người em đã bên tôi và ủng hộ tôi trong thời gian vừa qua!

Cám ơn mọi người”.

Chia sẻ của Lý Phương Châu nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người tiếc nuối trước sự tan vỡ của cặp đôi bởi cả hai đã từng có một tính yêu đẹp và rất hạnh phúc.

Minh Trí (t/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý