Lâm Xung của 'Tân Thủy Hử' bị bắt vì dính đến ma túy

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lâm Xung của 'Tân Thủy Hử' bị bắt vì dính đến ma túy

(Ngoisao.vn) Vụ việc nam diễn viên Hồ Đông bị bắt vì có kết quả dương tính với ma túy đang khiến showbiz Hoa ngữ xôn xao.

02/11/2014 09:39 PM
4,415

Mới đây, tờ Thời báo Bắc Kinh đã đăng tải thông tin cho biết, nam diễn viên Hồ Đông bị bắt vì dính dáng đến ma túy trong đợt truy quét vào ngày 16/10. Thông tin này khiến cho nhiều người thực sự hoang mang. Cũng theo nguồn tin từ Thời báo Bắc Kinh, kết quả xét nghiệm cho thấy Hồ Đông dương tính với ma túy và sẽ bị giam giữ hành chính 15 ngày để phục vụ cho quá trình điều tra. Tuy nhiên sau đó không lâu, thông tin này lại bị xóa sạch.


Thông tin Hồ Đông bị bắt được đăng tải rộng rãi trên các phương tiện truyền thông.
Tuy nhiên, sau đó thông tin này lại bị xóa

Ngày hôm qua (1/11), một số tờ báo xuất bản ở Trung Quốc cũng cho đăng tải thông tin này nhưng Hồ Đông đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, vào buổi tối cùng ngày, sự việc trên đã được công an Bắc Kinh xác nhận là hoàn toàn chính xác. Hồ Đông bị bắt, tạm giam theo luật một thời gian ngắn rồi được thả về nhà.


Nam diễn viên cho biết, sự việc này chỉ là tin đồn thất thiệt

Được biết, Hồ Đông vừa là diễn viên, ca sỹ kiêm người mẫu nổi tiếng của Trung Quốc. Anh là anh trai của nam người mẫu Hồ Binh và từng được biết đến với vai diễn Lâm Xung trong "Tân Thủy Hử". Sau khi vụ lùm xùm này xảy ra, nam diễn viên vẫn từ chối trả lời phỏng vấn và cho biết, mình chỉ muốn được yên tĩnh để nghỉ ngơi.


Hồ Đông từng nổi tiếng với vai Lâm Xung trong "Tân Thủy Hử"


Hồ Đông cũng là người mẫu nổi tiếng và là anh trai của Hồ Binh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý