Lamborghini Aventador thách thức Toyota Supra trên đường cao tốc

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Lamborghini Aventador thách thức Toyota Supra trên đường cao tốc

Đoạn video về màn hơn thua giữa chiếc quái thú Lamborghini và chiếc Supra đình đám của Toyota trên dường cao tốc dưới đây chắc chắn không phải dành cho những người yếu tim

26/08/2016 04:49 PM
173

Chiếc Lamborghini Aventador sở hữu một thiết kế khá bắt mắt, khỏe khoắn với những công nghệ tiên tiến. Xe có khả năng tăng tốc độ siêu nhanh, từ 0-100 km/h chỉ mất 2,9 giây, trở thành một trong những chiếc xe có khả năng tăng tốc độ nhanh nhất thế giới.

  Lamborghini Aventador thách thức Toyota Supra trên đường cao tốc - Ảnh 1

Lamborghini Aventador.

Bên cạnh đó, chiếc xe thể thao này còn trang bị khối động cơ V12 6,5 lít cho công suất 700 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút, tốc độ tối đa 350 km/h...

Đó có lẽ là lý do vì sao tài xế chiếc Aventador muốn thách thức Supra từ Toyota khi thấy đối thủ của mình xuất hiện trên đường cao tốc.

Trong khi đó, huyền thoại xe đua một thời Supra của Toyota đang sẵn sàng trở lại với phiên bản mới nâng cấp, nhiều khả năng sử dụng động cơ V6 3.0L tăng áp kép do chính công ty xe hơi Nhật sản xuất. Đây là động cơ mà Toyota đã phát triển cho các dòng xe Lexus GS và LS mới.

  Lamborghini Aventador thách thức Toyota Supra trên đường cao tốc - Ảnh 2

Toyota Supra.

Supra cũng sẽ tái xuất với những thông số ấn tượng như động cơ có công suất lên đến 400 mã lực, mô-men xoắn cực đại 440 Nm và khả năng đạt tốc độ tối đa lên đến 386 km/h.

Cùng xem qua màn thách thức của Lamborghini Aventador đối với chiếc Toyota Supra trên đường cao tốc (MK4):

Kiến An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý