Làn da đẹp phải được "khoe" thay vì "che"

mesu mesu @mesu

Làn da đẹp phải được "khoe" thay vì "che"

“Người xưa có câu tốt khoe xấu che, nhưng phụ nữ Việt dù có làn da đẹp đến đâu cũng phải che đi. Tôi thấy… uổng quá!” – Nhà thiết kế (NTK) Lý Quí Khánh

11/07/2013 08:29 AM
38,227

 

 
“Làn da đẹp thì đáng được… khoe chứ!”

Chủ đề “che chắn để dưỡng trắng, liệu có thật sự hiệu quả?” không chỉ thu hút sự quan tâm của phụ nữ mà ngay cả giới làm đẹp và người nổi tiếng cũng đang rất chú ý. NTK Lý Quí Khánh hào hứng chia sẻ ý kiến của mình về chủ đề này: “Việc phụ nữ ra đường che chắn kín mít dường như đã thành… văn hóa đường phố của Việt Nam rồi, nhìn cả một con đường tất cả mọi người đều bưng bít từ đầu đến chân tôi nghĩ chắc là người nước ngoài lần đầu đặt chân đến Việt Nam chắc chắn rất là bất ngờ (cười!). Dù phụ nữ đẹp đến mấy, da sáng dáng thon thế nào, diện trang phục bắt mắt ra sao thì làm gì có cơ hội phô bày vì khi che kín, ai cũng như ai. Tôi thấy như vậy…uổng quá!”

Cùng suy nghĩ với NTK Lý Quí Khánh, biên tập viên phụ trách mảng làm đẹp của tạp chí Elle – chị Khánh Ngọc – cũng thể hiện sự quan tâm đến chủ đề này: “Thay vì che chắn làn da bằng những vật dụng chống nắng chưa hiệu quả, tại sao các bạn không thử tìm hiểu những loại sữa dưỡng thể chứa các chỉ số chống nắng SPF (chống tia UVB), PA++ (chống tia UVA), và vitamin B3 giúp dưỡng trắng da. Đây cũng là một xu hướng dưỡng trắng được rất nhiềucô gái trên thế giới tin dùng và ưa chuộng”.

Nổi tiếng với làn da trắng đẹp mịn màng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng tham gia chia sẻ: “Phương pháp dưỡng trắng da của Hà cũng không có gì phức tạp, chỉ đơn giản là dùng sữa dưỡng thể kết hợp cả 2 tính nắng dưỡng trắng và chống nắng. Tuy đơn giản nhưng lại rất hiệu quả đấy”.

Dự án “Rạng ngời vẻ đẹp Việt”

Là một người sáng tạo cái đẹp và luôn mong muốn tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ thông qua những bộ trang phục hợp mốt, Lý Quí Khánh đã hào hứng chia sẻ về một dự án mới mà anh sẽ tham gia: “Sau khi biết thông tin nhãn hàng Vaseline sẽ tổ chức chương trình với ý tưởng vô cùng độc đáo nhằm tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt, tôi cùng với người bạn thân là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã nhận lời tham gia. Thông qua ý tưởng thực hiện một bộ sưu tập thời trang được “tái chế” từ những bộ trang phục chống nắng rườm rà bất tiện, chúng tôi muốn gởi đến các bạn thông điệp hãy chăm sóc da hiệu quả, trút bỏ những bộ quần áo bịt kín bất tiện và tự tin khoe làn da rạng rỡ trong những bộ cánh hợp thời trang! Hãy cùng Khánh và Hồ Ngọc Hà theo dõi chương trình này nhé, sẽ có rất nhiều bất ngờ dành cho bạn.”

 

Để cùng đồng hành với Lý Quí Khánh & Hồ Ngọc Hà trong chương trình đặc biệt này, các bạn hãy truy cập facebook www.facebook.com/vaselinevietnam.comwebsite www.vaseline.com.vn từ ngày 05/07/2013
 để biết thêm chi tiết.

Thông tin cho bạn:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý