Làn da trắng sáng ngọc ngà với giá đỗ

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Làn da trắng sáng ngọc ngà với giá đỗ

(Làm Đẹp) Trong giá đỗ có chứa nhiều chất oxi hóa, vitamin E, C có tác dụng hấp thu tia tử ngoại giúp da mặt bạn bớt khô, căng mịn màng trắng sáng.

19/10/2014 12:12 PM
4,983

Giá đỗ tương và rượu trắng

Lấy 500 g giá đậu tương khô đem rang lên, tán mịn, trộn với rượu trắng. Mỗi lần uống 3 g hỗn hợp này, ngày ba lần, liên tục ba tháng, da mặt sẽ tươi sáng và đẹp hơn.

Giá đỗ và củ cải

Sự kết hợp hài hòa của củ cải trắng và giá đổ sẽ giúp những vết nám trên da mặt bạn được làm sạch cách nhanh chóng và hiệu quả nhé. Có thể nói trong củ cải trắng có chứa khá nhiều các vitamin C, chúng giúp ích nhiều cho việc cấu tạo sợi collagen tốt cho quá trình phục hồi và nuôi dưỡng da.

giá đỗ

Giá đỗ giúp làm trắng da nhanh chóng.

Mặt nạ giá đỗ và mật ong

Các bạn ép giá đỗ lấy nước nè, sau đó trộn thêm với mật ong theo tỉ lệ 1:1. Tiếp đến, các bạn rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp này lên da rồi đề 15 phút và rửa lại. Công thức này phù hợp với các bạn có làn da khô, xỉn màu nha. Thử mà xem, các bạn sẽ thấy mặt mình mềm, mịn hơn nhiều ấy.

Mặt nạ giá đỗ và bột gạo

Kết hợp nước ép giá đỗ với bột gạo, da mặt của bạn sẽ bớt nhờn hơn. Đặc biệt mặt nạ này còn có thêm công dụng chống nắng đó nha các bạn.

Mặt nạ giá đỗ và bột yến mạch

Với da nhạy cảm, các bạn chỉ cần trộn nước ép giá đỗ với yến mạch thành một hỗn hợp sệt sệt. Tiếp đến các bạn đắp mặt lạ như thường .Mặt nạ này sẽ giúp da bạn khỏe hơn, trắng dần theo từng ngày.

rửa mặt

Mẹo rửa mặt để có làn da trắng hồng
Da trắng hồng là ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Chỉ với một vài mẹo nhỏ khi rửa mặt sẽ giúp da trắng hồng nhanh chóng.

củ đậu

Da trắng hồng với mặt nạ củ đậu
Trong củ đậu chứa nhiều vitamin B1, C có tác dụng xóa mờ các vết thâm, nám, dưỡng trắng da.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý