Làn da trắng sáng, rạng ngời với Diamond Beauty

mesu mesu @mesu

Làn da trắng sáng, rạng ngời với Diamond Beauty

Hiệu quả hơn với kem dưỡng trắng

14/11/2013 11:17 AM
29,402

Gần đây chủ đề "Dưỡng trắng" đang thắp lên tia hy vọng cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Và điều này không chỉ là mối quan tâm của các cô gái mà ngay cả những nghệ sỹ nổi tiếng, những phụ nữ thành đạt cũng bị lôi cuốn bởi làn sóng dưỡng trắng. Điều này cũng thật dễ hiểu bởi từ xa xưa, một vẻ đẹp Châu Á hoàn mỹ với chuẩn mực gương mặt tươi sáng rạng ngời như sắc hoa đào, những ngón tay trắng muốt ngọc ngà...đã làm say lòng biết bao bậc quân vương luôn được công nhận. Cũng bởi vậy, không nằm ngoài tầm ảnh hưởng của chuẩn mực về nhan sắc này, phái đẹp Việt đua nhau cải thiện sắc tố da với mong ước trở nên lộng lẫy và quyến rũ hơn. Và giải pháp sử dụng kem dưỡng trắng đã cứu cánh cho phái đẹp.


Nhưng cũng chính vì sự thay đổi rõ rệt của làn da mà không ít lời bàn ra, tán vào hay nghi hoặc của công chúng, tuy nhiên cũng không thể phủ nhận rằng chính làn da trắng đã làm cho phái đẹp trở nên xinh đẹp hơn hẳn. Hiệu ứng từ làn sóng khen chê trái chiều nhau cũng nhiều nhưng tựu chung lại, các chị em nên lưu ý những vấn đề sau khi sử dụng kem dưỡng trắng: Lựa chọn kem dưỡng trắng đảm bảo chất lượng: Hiện nay trên thị trường, xuất hiện rất nhiều loại kem dưỡng trắng xuất xứ từ nhiều nguồn khác nhau. Kem dưỡng trắng xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Lancome, Ohui... hay thương hiệu made in Việt Nam như Diamond Beauty đến các sản phẩm không rõ nguồn gốc. Nhưng một kem dưỡng trắng trước tiên cần phải được đảm bảo về mặt pháp lý. Sản phẩm cần phải có chứng thực và kiểm định chất lượng hàng hóa của cơ quan có thẩm quyền ở nước sở tại.


Sau khi đã lựa chọn được cho mình một thương hiệu mỹ phẩm tin cậy, phái đẹp cần phải lưu ý đến hạn sử dụng của sản phẩm đó. Nên lựa chọn sản phẩm đừng cận date quá để thời gian sử dụng được lâu dài hơn. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu kỹ thành phần của kem dưỡng trắng là rất quan trọng. Kem dưỡng trắng có thể chiết xuất từ nhiều thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như Bột ngọc trai, dầu Olive nguyên chất, bơ đậu mỡ, dầu Jojoba, cây nhung tuyết, vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin E... nhưng tuyệt đối không nên có thành phần từ hóa chất tẩy, thủy ngân hoặc chất corticoid - một chất làm cho da mỏng và căng.


Việc lựa chọn sản phẩm đảm bảo chất lượng chính là yếu tố đầu tiên để phái đẹp trở thành một người tiêu dùng thông minh và là tiền đề chắp cánh cho ước mơ sở hữu một làn da trắng sáng, rạng ngời. Sử dụng kem dưỡng trắng đúng cách: Rất nhiều chị em phụ nữ phàn nàn mặc dù đã có cơ hội tiếp cận được với những kem dưỡng trắng đảm bảo chất lượng nhưng vẫn chưa thực sự hài lòng sau khi sử dụng sản phẩm đó. Vấn đề mà 80% phái đẹp mắc phải chính là khi họ chưa hoàn toàn tuân thủ quy trình "Sử dụng sản phẩm đúng cách". Quy trình này thường được tuân thủ theo các bước sau:

 - Thử sản phẩm trước khi quyết định mua: Điều này khá là quan trọng để tránh tình trạng bạn phải rinh về kem dưỡng trắng gây kích ứng da vừa không có cơ hội làm đẹp như mong muốn mà lại tốn tiền, tốn công vô ích. Vì vậy, trước khi quyết định mua kem dưỡng trắng, phái đẹp nên thoa thử trên một vùng da và chờ khoảng 10 phút. Sau 10 phút, nếu không có hiện tượng gì xẩy ra cũng như hoàn toàn hài lòng về mùi hương thì bạn có thể yên tâm với kem dưỡng đó. Hiện nay, việc thử kem dưỡng trắng rất thuận lợi bởi các hãng mỹ phẩm luôn có các cô PG dễ thương với lời mời nhiệt tình và các mẫu thử được trưng bầy sẵn tại Showroom. Và bạn đừng e ngại khi sử dụng sản phẩm test.

 -Sử dụng kem dưỡng trắng với liều lượng và thời gian đúng: Với mỗi một loại kem dưỡng trắng của từng thương hiệu khác nhau thì cách thức sử dụng cũng hoàn toàn khác nhau. Chính vì vậy phái đẹp cần phải tuân thủ theo đúng cách mà các chuyên gia của hãng đã tư vấn. Phái đẹp nên coi điều này là một nguyên tắc không thể bỏ qua, như một bữa ăn hàng ngày của da chính là được ăn đúng lúc và đủ định lượng cần thiết. Điều này giúp cho phái đẹp tránh được tình trạng mất thời gian, công sức tiền bạc mà lại không có được làn da mơ ước.

 - Ngừng sử dụng Kem dưỡng trắng hợp lý: Sau một thời gian sử dụng kem dưỡng trắng, có thể dễ dàng nhận thấy rằng làn da của phái đẹp đang có một lớp dưỡng bảo vệ bởi được cung cấp một nguồn dưỡng chất nhất định. Chính vì vậy, khi phái đẹp ngừng sử dụng kem dưỡng trắng một cách đột ngột thì sẽ không tránh khỏi việc làn da mất đi một lớp bảo vệ, khiến làn da mất cân bằng, chưa thích nghi được với các tác động của môi trường bên ngoài. Giờ đây, làn da giống như một bông hoa không được chăm dưỡng hàng ngày, bông hoa đó không còn được tươi tắn nữa. Chính vì chưa hiểu rõ vấn đề này, nên đôi khi phái đẹp sau khi đã thỏa mãn được làn da trắng hồng rồi thì đột ngột ngưng sử dụng kem dưỡng trắng. Sau một thời gian da kém tươi sáng, phái đẹp quay ra đổ lỗi cho dòng kem dưỡng trắng mình từng sử dụng không có hiệu quả, mặc dù dòng kem đó đã có tên tuổi và vẫn đang được nhiều phụ nữ tin dùng. Bởi vậy, trước khi ngừng sử dụng kem dưỡng trắng mà vẫn duy trì được làn da trắng sáng, rạng ngời đã từng có, phái đẹp nên tham khảo các chuyên gia tư vấn về sắc đẹp để lựa chọn giải pháp thay thế chăm sóc làn da hợp lý. Nhưng có một nguyên tắc mà phái đẹp cần lưu ý là để kéo dài tuổi thanh xuân, làn da của bạn luôn cần phải được nuôi dưỡng tùy theo từng độ tuổi, từng tình trạng sức khỏe của làn da và đừng bao giờ nói chữ " không nuôi dưỡng" với làn da của mình.



Tư vấn bởi: Công ty TM XNK VI NGUYỄN Kem dưỡng trắng Diamond Beauty Sản xuất tại Việt Nam theo nguyên liệu, tiêu chuẩn công nghệ Mỹ Sản phẩm tiêu biểu: Whitening Body Cream, Whitening Facial Cream Phiếu kiểm nghiệm kết quả của viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh Phiếu công bố sản phẩm của Bộ y tế cấp: số 000164/13 CBMP - HCM

 http://diamondbeauty.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý