Lan Hương khoe dáng gợi cảm với bikini

msstit msstit @msstit

Lan Hương khoe dáng gợi cảm với bikini

Lan Hương khoe dáng gợi cảm và mượt mà với bikini. Đường cong nóng bỏng của Lan Hương khiến nhiều người phải ngẩn ngơ.

04/05/2015 09:41 PM
1,709

Lan Hương mới đây khiến giới mày râu phải "ngẩn ngơ" với loạt hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Trong ảnh, siêu mẫu diện bikini màu sắc nổi bật màu xanh và hồng kẻ đen trắng. Lan Hương tự tin khoe đường cong nóng bỏng, đôi chân dài thẳng tắp, vòng eo phẳng lỳ cùng làn da trắng sứ.

Bất cứ ai nhìn vào cũng phải trầm trồ với vóc dáng chuẩn của người đẹp: "Làm sao để có cái eo như vậy"; "Em xinh quá"; "Chị trắng quá à"; "Chị đẹp" ...

siêu mẫu Lan Hương quyến rũ với bikini 0

.

siêu mẫu Lan Hương quyến rũ với bikini 1

siêu mẫu Lan Hương quyến rũ với bikini 2

siêu mẫu Lan Hương quyến rũ với bikini 3

siêu mẫu Lan Hương quyến rũ với bikini 4

Được biết, Lan Hương là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Gần đây, cô cũng chia sẻ dòng cảm xúc về người đàn ông của đời mình: "Người đàn ông của đời em, em chỉ mong muốn anh là một con người có ý chí vươn lên, đủ mạnh mẽ để em có thể dựa dẫm vào mỗi khi em yếu đuối. Em chỉ mong anh là một người đàn ông giản dị, vị tha để dung hòa cuộc sống của cả em và anh. Em chỉ mong anh là người đàn ông có chí cầu tiến trong công việc. Em chẳng cần lấy một người tiền nhiều, em muốn cả hai cùng cố gắng để nhận thấy được giá trị của cuộc sống. Em chẳng cần lấy một người chồng quá hào nhoáng, em muốn gia đình không bao giờ có sự đổ vỡ vì thiếu chung thủy... Và điều cuối cùng, người đàn ông em chọn, chắc chắn phải là người yêu em, thương em, là người sẽ cùng em vượt qua bao ngàn khó khăn trong những năm tháng đi từ tuổi trẻ đến hết phần đời sau này".

siêu mẫu Lan Hương quyến rũ với bikini 5

siêu mẫu Lan Hương quyến rũ với bikini 6

siêu mẫu Lan Hương quyến rũ với bikini 7
Trước đó, cô cũng đăng tải hình ảnh xinh tươi và quyến rũ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý