Lan Khuê chia sẻ sau khi Quỳnh Mai bị loại tại The Face

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Lan Khuê chia sẻ sau khi Quỳnh Mai bị loại tại The Face

Sau khi thí sinh cuối cùng là Quỳnh Mai bị loại ở vòng top 5 The Face, Lan Khuê đã chia sẻ trên trang cá nhân về cảm nhận của mình.

21/08/2016 08:46 AM
2,232

Ở chặng đua nước rút, top 5 The Face bước vào những thử thách căm go của chương trình. Dù được đánh giá là thể hiện tốt nhất đoạn TVC quảng cáo, nhưng đội Lan Khuê vẫn không giành được chiến thắng. Và tập này, chiến thắng đã thuộc về đội Phạm Hương.

Lan Khuê buộc phải đưa thí sinh cuối cùng của mình vào vòng nguy hiểm. Nữ giám khảo chia sẻ với Mai Ngô: "Đến giờ phút này, chị không biết phải nói gì với em. Thí sinh duy nhất, xuất sắc luôn phải đứng ở vòng nguy hiểm là điều chị không mong muốn". Hoa khôi Áo dài căn dặn trước khi Mai Ngô bước vào vòng loại trừ: "Mạnh mẽ không phải buông bỏ tất cả mà mạnh mẽ để đối diện, bước tiếp để thành công. Chị đã nói với em đây là cuộc chơi, thắng thua không quan trọng. Hơn hết là mình đã học được những gì để hoàn thiện bản thân, xây dựng hình ảnh cho nghề người mẫu". Nhưng cuối cùng, thí sinh còn lại duy nhất của đội Lan Khuê là Quỳnh Mai đã phải ra về sau quyết định loại của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương.

Sau khi thí sinh duy nhất của đội bị loại, mới đây Lan Khuê đã bày tỏ quan điểm của mình trên trang cá nhân.

Lan Khuê chia sẻ sau khi Quỳnh Mai bị loại The Face 2

Lan Khuê chia sẻ cảm nhận của mình sau khi Quỳnh Mai bị loại The Face

Lan Khuê chia sẻ sau khi Quỳnh Mai bị loại The Face 1

Ngay sau khi những chia sẻ của Lan Khuê được đăng trên trang cá nhân, có rất nhiều fan đã bày tỏ quan điểm ủng hộ, đồng thời gửi những lời chúc, động viên tới Hoa khôi Áo dài.

Lan Khuê chia sẻ sau khi Quỳnh Mai bị loại The Face 5

Lan Khuê chia sẻ sau khi Quỳnh Mai bị loại The Face 4

Lan Khuê chia sẻ sau khi Quỳnh Mai bị loại The Face 3

Lan Khuê chia sẻ sau khi Quỳnh Mai bị loại The Face 0

Click xem Không 'trả thù' Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà thẳng tay loại học trò cưng của Phạm Hương

Xem thêm

  • The Face: Nói dài nói dai, Phạm Hương vẫn loại thí sinh cuối cùng đội Lan KhuêThe Face: Nói dài nói dai, Phạm Hương vẫn loại thí sinh cuối cùng đội Lan Khuê
  • Hồ Ngọc Hà tái hiện phần thi The Face cho cả Team tại SingaporeHồ Ngọc Hà tái hiện phần thi The Face cho cả Team tại Singapore
  • Đã lâu mới bắt gặp một Hồ Ngọc Hà 'xì tin', vui đùa vô tư cùng học trò đến thế!Đã lâu mới bắt gặp một Hồ Ngọc Hà 'xì tin', vui đùa vô tư cùng học trò đến thế!
  • Ngã ngửa với câu trả lời của Lan Khuê dành cho Mai Ngô về tính công bằng của cuộc thiNgã ngửa với câu trả lời của Lan Khuê dành cho Mai Ngô về tính công bằng của cuộc thi
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý