Lan Khuê "thêu đốt" mùa hè với bikini đan len

biettuot biettuot @biettuot

Lan Khuê "thêu đốt" mùa hè với bikini đan len

(Ngoisao.vn) – Giải vàng siêu mẫu 2013 xuất hiện trong bộ ảnh mới với những thiết kế bikini lạ mắt bằng sợi len mang cảm hứng hướng đến thiên nhiên cho mùa ngập nắng.

23/06/2014 04:34 PM
4,272

Với nét diễn xuất tuyệt vời và vóc dáng chuẩn của người mẫu quốc tế Lan Khuê liên tục xuất hiện trên sàn catwalk của các show Thời Trang lớn, ngoài ra cô còn là gương mặt được các stylist ưu ái mời cô xuất hiện trong những bộ ảnh với concept tuyệt đẹp.

Trong bộ bikini bèo nhún, vòng hoa nhiệt đới rực rỡ, nàng siêu mẫu thu hút mọi ánh nhìn giữa không gian xanh mát của bể bơi mùa hè.

Với làn da nâu bóng khỏe mịn màng, Lan Khuê chọn tông makeup với làn môi nude gợi cảm và màu mắt xanh ngọc của đại dương. Lan Khuê còn khéo léo mix chiếc quần lụa mềm xếp ly trong phom rộng dạng quần Alibaba với bikini. Với những Party trên bể bơi, các chàng trai có thể chọn những thiết kế quần bơi ánh bạc lạ mắt như nam người mẫu Thiên Sơn.

Bộ bikini màu vàng rực rỡ tôn thêm vóc dáng mảnh mai của nàng siêu mẫu. Nón rộng vành và các món phụ kiện làm từ ngọc trai, hay túi cầm tay hình sao biển được Lan Khuê phối rất bắt mắt.

Với Party trên bể bơi, Lan Khuê thường chọn thiết kế monokini mix với những phụ kiện đậm chất Fashionista như mắt kính, vòng đeo cổ.

Concept & Stylist: Ti Ak
Photographer: Dkul Dũng

Make up: Búm, Vũ Phan
Model: Lan Khuê, Thiên Sơn
Fashion: Olalasexy, Ruco Shop

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý