Lan Khuê vẫn bối rối vì chỉ lọt Top 11 thay vì Top 6 ở HHTG

sakura1 sakura1 @sakura1

Lan Khuê vẫn bối rối vì chỉ lọt Top 11 thay vì Top 6 ở HHTG

(ĐSPL) Mặc dù đêm chung kết Hoa hậu thế giới đã kết thúc nhưng không ít khán giả vẫn còn hoài nghi, bức xúc xen tiếc nuối cho Lan Khuê.

25/12/2015 09:43 PM
7

(ĐSPL) - Lan Khuê vừa lọt vào top 11 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, đồng thời chiến thắng hai giải phụ là Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất và giải Trang phục thiết kế đẹp nhất. Đây là danh hiệu cao nhất của các người đẹp Việt trong cuộc thi này từ trước đến nay.

Mặc dù đêm chung kết đã kết thúc nhưng không ít khán giả vẫn còn hoài nghi, bức xúc xen tiếc nuối... Khán giả sẽ có cái nhìn công tâm nhất Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015 đã khép lại vào tối 19/12, Lan Khuê vừa lọt vào top 11 nhờ số lượng bình chọn của khán giả cao nhất, ngoài ra, đoạt thêm giải trang phục có thiết kế đẹp nhất.

-Tâm trạng của chị như thế nào?

Tôi cảm thấy rất vui, tự vào vì là thí sinh Việt Nam lọt vào sâu nhất trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới cho đến nay. Tôi thật sự biết ơn đến tất cả khán giả trong nước lẫn quốc tế và truyền thông đã ủng hộ trong suốt thời gian qua. Chính sự giúp đỡ này đã giúp tôi vào được vòng bán kết của cuộc thi. Mặc dù không được giành giải cao nhất nhưng nhận được sự bình chọn cao nhất của khán giả cũng thể hiện, tên tuổi Việt Nam đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả quốc tế.

Tôi cũng muốn dành lời cảm ơn đặc biệt đối với nhà thiết kế Lý Quý Khánh, người đã thiết kế bộ trang phục cho tôi tham gia tại cuộc thi và giành giải phụ World Designer Award. Tôi cũng chúc mừng anh.

Ngoài ra, tôi cảm ơn tất cả cộng sự, mọi người đã dõi theo, trao cho tôi cơ hội và làm động lực giúp tôi vượt qua những khó khăn trong cuộc thi. Tôi biết, lời cảm ơn lúc này chắc chắn không đủ đầy, trọn vẹn nhưng đó là những lời chân thật nhất từ trái tim.

Lan Khuê: Vẫn bối rối vì chỉ lọt Top 11 thay vì Top 6 Hoa hậu TG - Ảnh 1Phóng to


Lan Khuê lọt top 11 Hoa hậu Thế giới 2015.

-Nhiều khán giả cho rằng, Lan Khuê đã bị “xử ép” trong khi tham gia Hoa hậu thế giới 2015. Một trong những điều thể hiện rõ nhất, lúc đầu, luật cuộc thi công bố, nếu ai được khán giả bình chọn cao nhất sẽ vào thẳng Top 6 và được thi phần ứng xử. Vào đêm chung kết, bất ngờ luật cuộc thi phải thay đổi, nên chị không lọt vào Top 6. Chị nghĩ sao?

Hiện tại, tôi vẫn còn khá bối rối, chưa biết tại sao luật cuộc thi bất ngờ thay đổi. Tôi sẽ thông tin tới mọi người sớm nhất có thể lý do vì sao có sự thay đổi này.

Tôi nghĩ, bất kỳ cuộc thi nào cũng có khó khăn và càng thử thách thì sẽ càng khiến tôi mạnh mẽ hơn. Tôi lường hết tất cả những khó khăn khi tham gia cuộc thi này và chỉ tâm niệm một điều là cố gắng hết mình. Tôi tin, khán giả sẽ có cái nhìn công tâm nhất. Do đó, tôi tự nhận thấy, đạt được bất kỳ giải nhỏ hay lớn tại cuộc thi đều có ý nghĩa.

Chuyện thành bại còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố, trong đó may mắn là một phần quan trọng. Với tôi, giành chiến thắng trong lòng khán giả quan trọng không kém giải thưởng của ban giám khảo. Nói “không” với cám dỗ Ngoài cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê cũng từng tham gia nhiều cuộc thi quốc tế khác.

-Vậy, chị nhận thấy, sau mỗi cuộc thi, mình được cái gì nhất?

Mỗi khi đi thi, tôi biết, mình không chỉ là Lan Khuê đơn thuần mà còn mang tên khác là Việt Nam. Do đó, tôi luôn phải thể hiện đúng mực, mong muốn đưa hình ảnh đất nước giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Đối với tôi, điều quan trọng nhất không phải là nhận được gì cho bản thân mà là để lại gì trong mắt bạn bè quốc tế. Đặc biệt, với việc được khán giả bình chọn nhiều nhất trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới, tôi nghĩ đã phần nào hoàn thành được mục đích của mình.

-Cha mẹ Lan Khuê chắc sẽ rất tự hào vì có một cô con gái đã giành thứ hạng cao khi đi thi quốc tế. Nhưng, có lẽ, cha mẹ chị cũng gặp không ít lo lắng khi con gái tham gia vào showbiz?

Cha mẹ tôi là giáo viên và luôn mong tôi đi theo nghề này. Tròn 20 tuổi, tôi cảm thấy đam mê với sân khấu hình chữ T. Tôi xin gia đình cho mình một năm để thử sức, nếu trong thời gian ấy, tôi không thành công thì sẽ từ bỏ ước mơ, trở về thực hiện ước vọng của cha mẹ.

Nhưng, trong năm đó, tôi giành Siêu mẫu triển vọng rồi được cử đi thi Siêu mẫu châu Á và lọt vào Top 3... Cha mẹ rất lo lắng vì biết, trong giới showbiz, có quá nhiều cạm bẫy. Nhưng, cha mẹ biết tôi bản lĩnh, thấy tôi vui với công việc hiện tại nên cũng không ngăn cản. Vả lại, từ khi vào nghề đến nay, tôi cũng cố nâng cao giá trị bản thân trong mắt mọi người và giới truyền thông. Do đó, cha mẹ chưa phải giật mình khi đọc những thông tin scandal gây sốc về con gái.

-Giống như chị nói, showbiz có rất nhiều cạm bẫy. Đặc biệt, dư luận vẫn thường xì xào về chuyện các chân dài cặp đại gia, đi xe này xe nọ... Riêng chị thì sao?

Nếu ai theo dõi Lan Khuê từ trước đến nay thì có thể tự trả lời tôi có bị những thứ cạm bẫy ấy khuất phục hay không. Tôi tâm niệm, rất khó từ chối cám dỗ. Tôi tìm cách tránh xa chúng hơn là đến gần rồi băn khoăn không biết nên từ chối hay không.

Bất kể lúc nào, tôi cảm thấy có cám dỗ là lại tìm cách rút lui rồi vùi đầu vào công việc, không cần bận tâm đến những chuyện khác xung quanh. Tôi không muốn cha mẹ phải suy nghĩ, buồn bã nhiều về con cái. Do đó, tôi không muốn mọi người đánh giá mình thông qua xe, nhà, tài sản mà là những giá trị bản thân đạt được. Xin cảm ơn Lan Khuê về cuộc trò chuyện này!

-Một người phụ nữ thường có những tiêu chí riêng về người đàn ông lý tưởng. Riêng Lan Khuê thì sao?

Ngày trước, tôi từng đặt ra mẫu đàn ông lý tưởng như đẹp trai, thông minh, ga lăng, học giỏi... Tôi cũng đã gặp vài người như thế nhưng trái tim không có chút rung động nào. Từ đó, tôi mới nhận ra, điều quan trọng nhất, tình cảm luôn đến tự nhiên. Những người đàn ông thông minh luôn biết chinh phục người phụ nữ mình yêu.

Huy Cường

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý