Lan Ngọc phấn khích khi được bếp trưởng Nhật phục vụ riêng

msstit msstit @msstit

Lan Ngọc phấn khích khi được bếp trưởng Nhật phục vụ riêng

(ĐSPL) Cô nàng liên tục có những biểu cảm rất dễ thương và đáng yêu trên bàn ăn khi được đích thân vị bếp trưởng của một nhà hàng danh tiếng phục vụ riêng trong buổi tiệc khai trương tối qua.

04/08/2015 12:11 PM
686

Hôm qua, ngày 3/8/2015, Lan Ngọc bất ngờ xuất hiện tại buổi khai trương chuỗi nhà hàng Nhật nổi tiếng tại Việt Nam. Sau bao ngày mất tích vì bận đi phim, Lan Ngọc trở lại với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp  và tràn đầy sức sống.

 - Ảnh 1Phóng to

Lan Ngọc xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ trong một sự kiện tại TP.HCM

Ngay từ khi xuất hiện, cô nàng đã ngay lập tức gây chú ý với những người xung quanh khi diện chiếc váy trắng nền nã, thanh lịch cùng nụ cười rạng rỡ. Được biết, Lan Ngọc chính là một trong những khách mời danh dự được mời đến để thưởng thức những món ăn đặc biệt của nhà hàng này.

 - Ảnh 2Phóng to

Lan Ngọc là khách mời Vip cho sự kiện này, cô nàng có vẻ rất háo hức khi được phục vụ đặc biệt

Vẫn là một Lan Ngọc rất thân thiện, cô nhiệt tình tạo dáng để các phóng viên chụp ảnh ngay từ trước cửa nhà hàng đến tận phòng ăn. Trên bàn ăn, Lan Ngọc vinh dự được chính bếp trưởng của nhà hàng phục vụ riêng và giới thiệu từng món ăn một. Cô nàng tỏ ra vô cùng hào hức và thích thú với văn hóa ẩm thực đặc sắc của người Nhật.

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

Lan Ngọc và những biểu cảm vô cùng đáng yêu


Vì thế, trong suốt bữa ăn, Lan Ngọc liên tục bị bắt gặp có những biểu cảm rất đáng yêu và dễ thương. Không chỉ vậy, “Lụa” còn tranh thủ học lóm vài từ xã giao bằng tiếng Nhật để có thể giao tiếp với vị bếp trưởng dễ thương của nhà hàng.

Cùng xem những hình ảnh của Lan Ngọc trong buổi chiều qua:

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

 - Ảnh 7Phóng to

Háo hức và thích thú khi được bếp trưởng người Nhật đích thân phục vụ và chỉ dẫn về các món ăn đặc sắc của Nhật Bản.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý