Lan Phương dùng thủ đoạn, chiêu trò để ‘lừa tình’ đại gia

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lan Phương dùng thủ đoạn, chiêu trò để ‘lừa tình’ đại gia

Lan Phương vào vai một phụ nữ lẳng lơ, quỷ quyệt trong phim ‘Tỷ phú tưng’. Lan Phương dùng thủ đoạn, chiêu trò để ‘lừa tình’ cả sếp mình.

01/08/2015 09:25 AM
784

Sau vai diễn cô nàng dâu hiền lành, thông minh trong “m dâu”, Lan Phương tiếp tục xuất hiện trong “Tỷ phú tưng” với vai phản diện, điêu ngoa.

Lan Phương dùng thủ đoạn chiêu trò để lừa tình đại gia 6

Diễm do Lan Phương thể hiện trong bộ phim “Tỷ phú tưng” là thư ký trẻ của Tổng giám đốc Trần Hùng (NSƯT Việt Anh) đã ly dị vợ. Cô ả đã bắt tay với Đỗ Tính (Thanh Hoàng) - Phó Tổng giám đốc luôn nuôi mộng chiếm đoạt công ty, lập mưu bắt ông Trần Hùng phải cưới mình.

Lan Phương dùng thủ đoạn chiêu trò để lừa tình đại gia 5

Trước mặt ông Hùng, Diễm luôn tỏ vẻ hiền ngoan và phục tùng tuyệt đối. Nhưng thực ra Diễm và Đỗ Tính đang có âm mưu bòn rút công ty. Sau khi ông Hùng bị điên, không còn nhận ra cô nữa, Diễm lập tức chuyển sang lôi kéo Mạnh - con trai ông Hùng và Mạnh đã cắn câu khi đem lòng yêu Diễm. Trước sự ghen tuông và đe dọa của Phụng, Diễm đã sẵn sàng đưa Phụng đến cái chết.

Lan Phương dùng thủ đoạn chiêu trò để lừa tình đại gia 0

Lan Phương sẽ khiến nhiều khán giả ghét với vai diễn phản diện này

Tỷ ptưng” là bộ phim khai thác đề tài gia đình, xã hội hiện đại mang đến cho khán giả một câu chuyện đầy cuốn hút, hấp dẫn về cuộc đời người đàn ông được mệnh danh là “tỷ phú”. Ông giàu có thành công trong sự nghiệp nhưng lại bị “khiếm khuyết” những cảm xúc dành cho gia đình cũng như cách đối nhân xử thế trong cuộc sống.

Lan Phương dùng thủ đoạn chiêu trò để lừa tình đại gia 7

Lan Phương dùng thủ đoạn chiêu trò để lừa tình đại gia 2

Lan Phương dùng thủ đoạn chiêu trò để lừa tình đại gia 3

Lan Phương dùng thủ đoạn chiêu trò để lừa tình đại gia 4

Lan Phương dùng thủ đoạn chiêu trò để lừa tình đại gia 1

Bộ phim “Tỷ phú tưng” với sự góp mặt của các diễn viên gạo cội như: NSƯT Việt Anh, Bảo Khương, Thanh Hoàng, Ngân Quỳnh, Thanh Duy, Vũ Ngọc Ánh, Quốc Trầm, Bảo Trúc, Đinh Hữu Tài… sẽ lên sóng lúc 13h từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 4/8/2015.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý