Lan Phương hóa bà Phó Đoan 'lả lơi' trên sân khấu

msstit msstit @msstit

Lan Phương hóa bà Phó Đoan 'lả lơi' trên sân khấu

(Ngoisao.vn) Tuy lần đầu nhập vai trong vở kịch Xuân Tóc Đỏ nhưng Lan Phương đã cháy hết mình và hóa thân hoàn toàn vào nhân vật.

23/12/2014 08:34 AM
3,622

Vừa qua, Lan Phương đã có buổi biểu diễn tại Nhà hát lớn Hà Nội. Xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính, lạ lẫm, khác hẳn với vẻ dịu dàng thường thấy, Lan Phương đã khiến không ít người ngạc nhiên. Chia sẻ về việc 'lột xác' lần này Lan Phương cho biết, cô muốn phá cách và cá tính hơn chứ không muốn gò bó bản thân vào hình ảnh nữ tính nữa.

Xuất hiện trong vở diễn lần này, Lan Phương vô cùng thích thú vì mơ ước của cô là được thể hiện những vai trong các tác phẩm của nhà văn Vũ Trọng Phụng. Với tạo hình lả lơi, Lan Phương đã phải đến từ khá sớm để hóa trang cho phù hợp với nhân vật mình yêu thích.


Lan Phương hóa trang trong hậu trường

Bên cạnh đó, cô cũng hài lòng khi bản thân được trở thành một trong những người phụ nữ bị nhiều người ghét nhất - nhân vật Phó Đoan. Đây là vai diễn khác hoàn toàn với những vai diễn trước đây của Lan Phương. Cô cho biết: "Việc khiến bản thân trở thành mụ Phó Đoan lả lơi đã khiến tôi phải đau đầu suốt mấy ngày. Lan Phương đã phải đi thu thập những băng đĩa ngày xưa các nghệ sĩ khác từng đóng để nắm bắt tâm lí nhân vật. Không chỉ vậy, Phương còn ngồi ngẫm nghĩ từng câu chữ của nhà văn Vũ Trọng Phụng để tìm cho mình nguồn cảm hứng nhập vai".


Lan Phương hóa thân rất đạt vào vai diễn bà Phó Đoan trên sân khấu

Thời gian qua, Lan Phương khá bận rộn với công việc và chuẩn bị các bộ phim mới. Cô được xem là một trong những nghệ sĩ đa tài khi hoạt động trong khá nhiều lĩnh vực. Học múa từ bé, Lan Phương cũng tạo được dấu ấn khá tốt khi tham gia "Bước Nhảy Hoàn Vũ" và giành giải ba. Không chỉ vậy, khả năng ngoại ngữ và đầu óc nhạy bén nhờ những năm tháng theo học đại học Ngoại Thương cũng giúp cho Lan Phương được các nhãn hàng lớn lựa chọn là hình ảnh đại diện. Tự nhận bản thân mình khá cầu toàn nên Lan Phương luôn muốn làm tốt hết những lĩnh vực mà cô theo đuổi.


Lan Phương ngày càng đẹp và tài giỏi

Hiện tại Lan Phương đang trên đường sang Mỹ đón Noel và cô cũng kết hợp để gặp các đối tác kinh doanh cũng như những sân khấu kịch nổi tiếng để trao đổi về các sự án sắp tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý