Lan Phương, Lan Trinh tranh luận chuyện 'trinh tiết' trên truyền hình

biettuot biettuot @biettuot

Lan Phương, Lan Trinh tranh luận chuyện 'trinh tiết' trên truyền hình

Diễn viên Lan Phương, ca sĩ Lan Trinh sẽ có những tranh luận thú vị về chuyện trinh tiết thời hiện đại trong talkshow ‘Nghìn lẻ một đêm’ phát sóng tối 19/4.

18/04/2015 09:02 PM
1,971

Góp mặt trong tập phát sóng tuần này là hai người đẹp tài năng của showbiz Việt: diễn viên Lan Phương và ca sĩ Lan Trinh. Bộ đôi đều để lại những dấu ấn trên lĩnh vực chuyên môn (phim ảnh, ca nhạc) đồng thời rất “đắt show” trên các chương trình truyền hình thực tế. Bận rộn với công việc, song cả hai đều nhận lời đồng ý tham gia talkshow “Nghìn Lẻ Một Chuyện” trong chủ đề – “Trinh tiết thời hiện đại”.

   - Ảnh 1

Ca sĩ Lan Trinh và diễn viên Lan Phương.

Đồng hành với "hai đóa hoa Lan" là MC quen thuộc Cát Tường; chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai; bác sĩ Dương Phương Mai (PGĐ bệnh viện phụ sản Quốc tế Sài Gòn) cùng 2 bạn trẻ Uyên Dy và Bảo Anh.

   - Ảnh 2

Chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai và bác sĩ tâm lý Dương Phương Mai.

“Trinh tiết đang là một chủ đề nóng bỏng, là vấn đề gây nhiều tranh cãi hiện tại. Ngày xưa trinh tiết là vấn đề quan trọng bậc nhất trong tình yêu, hôn nhân. Thế nhưng trong thời buổi hiện nay, trinh tiết có còn quan trọng trong hạnh phúc lứa đôi, cả lúc yêu và khi cưới nữa hay không?” - MC Cát Tường mở đầu lí do talkshow “Nghìn Lẻ Một Chuyện” thực hiện chủ đề này (phát sóng 23h00 chủ nhật 19/04 HTV7).

   - Ảnh 3

MC Cát Tường.

Tuy chỉ lần đầu tham gia “Nghìn Lẻ Một Chuyện”, cả Lan Trinh và Lan Phương đều bắt nhịp nhanh chóng và không ngần ngại chia sẻ những quan điểm về trinh tiết của người phụ nữ hiện đại. Đã từng cộng tác trong “Hành Trình Kết Nối Những Trái Tim”, hai người đẹp không ngần ngại “chặt chém” lẫn nhau hết sức vô tư, thoải mái nói lên những suy nghĩ, những “ấm ức” trong lòng về chuyện trinh tiết phụ nữ thời hiện đại.

   - Ảnh 4

Lan Trinh, Lan Phương tranh luận về chuyện trinh tiết thời hiện đại.

Mở đầu cuộc trò chuyện, diễn viên Lan Phương chia sẻ: “Trinh tiết trong tình yêu là sự hết mình, chân thành, giành mọi thứ tốt nhất cho người mình yêu. chung thủy với người đàn ông duy nhất của mình. Với Lan Phương, đó là chuyện trinh tiết trong tình yêu.”

Có phần không đồng tình với quan điểm trên, ca sĩ Lan Trinh cho biết: “Lan Trinh nghĩ chị Lan Phương đang lẩn tránh chủ đề, khi nói về trinh tiết trong tình yêu thì muốn nói thẳng đến vấn đề quan hệ tình dục giữa nam và nữ. Về chuyện này, Lan Trinh là cô gái truyền thống và suy nghĩ giữ gìn trinh tiết trong tình yêu là tốt, nhưng nếu 2 người yêu nhau và lựa chọn dành cho nhau tất cả thì Miko ủng hộ chuyện quan hệ.”

   - Ảnh 5

Bản thân là một phụ nữ gốc Huế và từng trãi, MC Cát Tường dễ dàng gợi mở không gian thân mật để phái nữ nói lên suy nghĩ, những ấm ức trong lòng về về vấn đề tế nhị này. “Phái yếu luôn chịu một sự bất công không hề nhẹ khi xã hội luôn đặt nặng vấn đề về trinh tiết của người phụ nữ. Tại sao không nói về trinh tiết của người nam? Tại sao cứ soi vô phụ nữ, đàn ông cũng phải có trinh tiết chứ.” – nữ MC bức xúc lên tiếng.

"Người đàn ông một khi quá quan trọng chuyện trinh tiết mới cưới thì quá tham lam ích kỷ, yêu cái màng trinh chứ có phải yêu con người cô ấy đâu. Tham lam, ích kỷ, và nhảm nhí. Bản chất của đa số đàn ông rõ ràng luôn có hi vọng giá mà cô ấy (người yêu, vợ) còn trinh thì tuyệt vời, còn nếu không thì ít tuyệt vời hơn.” – diễn viên Lan Phương tiết lộ cô hiểu được tâm lý đa số đàn ông nghĩ về trinh tiết.

   - Ảnh 6
Nữ ca sĩ Lan Trinh cho rằng hết sức bất hạnh cho cô gái nào lấy phải người đàn ông xem trọng trinh tiết. Cô chia sẻ: “Xã hội hiện đại bây giờ nên dẹp bỏ từ trinh tiết qua một bên. Cái quan trọng là phẩm hạnh của người phụ nữ. Chứ còn màng trinh là bộ phận cơ thể của con gái, các anh quan tâm đến làm gì. Tôi bị thẹo ở tay các anh có quan tâm không? Tại sao các anh quan tâm đến một chỗ rất là riêng tư. Phải rõ ràng chuyện một cô gái có đạo đức tốt hay không chẳng liên quan gì đến cái màng trinh cơ học cả.”

   - Ảnh 7

“Nghìn Lẻ Một Chuyện” nơi bàn luận một cách thẳng thắn và đa chiều xoay quanh các khía cạnh của tình yêu, hôn nhân, gia đình. Chương trình ghi nhận những câu chuyện từ chính những khán giả tham gia ghi hình; đồng thời giải đáp các thắc mắc “không biết hỏi ai” trong thực tế cuộc sống. Chương trình được phát sóng vào 23h00 chủ nhật hàng tuần, kênh HTV7.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý