Lần thứ 2 bị ném chai nước lên sân khấu, phản ứng của Trường Giang khiến fan bất ngờ

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Lần thứ 2 bị ném chai nước lên sân khấu, phản ứng của Trường Giang khiến fan bất ngờ

Có vẻ như Trường Giang đã rút kinh nghiệm từ sự cố lần trước trên sân khấu, anh xử lý nhanh chóng và được lòng khán giả hơn rất nhiều.

03/05/2017 10:18 AM
1,048

Có vẻ như Trường Giang đã rút kinh nghiệm từ sự cố lần trước trên sân khấu, anh xử lý nhanh chóng và được lòng khán giả hơn rất nhiều.

Hồi tháng 2, Trường Giang vướng phải một vụ lùm xùm gây tranh cãi khi đi diễn ở Tây Ninh. Trong lúc nam danh hài đang diễn, anh phát hiện khán giả ném chai nước lên sân khấu nên đã bỏ ngang giữa chừng.

Theo như chia sẻ, việc khán giả tặng hoa khiến tiết mục bị ảnh hưởng do Trường Giang phân tâm. Trong đoạn clip được chia sẻ, có thể nghe rõ Trường Giang nói: “Ai quăng cái chai vậy? Bảo vệ đâu? Thôi đi vào, không diễn nữa, đi vào. Nghệ sĩ diễn mà quý vị ném chai thì diễn làm gì nữa”’. Trước sự ngỡ ngàng của khán giả, nam diễn viên hài tiếp lời: “Em rất yêu thương Tây Ninh nên đến đây diễn. Ném chai lên thì em diễn làm gì”.

Việc Trường Giang tức giận, bỏ diễn trước sự ngỡ ngàng của các bạn diễn, MC và khán giả khi bị ném chai trên sân khấu đã gây nên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Một số người cho rằng hành động của những khán giả ngồi dưới như vậy là thể hiện sự không tôn trọng, coi thường nghệ sĩ nên việc Trường Giang bỏ diễn là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, Trường Giang xử lý như vậy là thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng ban tổ chức cũng như khán giả.

Mới đây, khi đang trình diễn cùng Lâm Vỹ Dạ ở Bình Dương, Trường Giang lại gặp phải tình huống tương tự.

Lần thứ 2 bị ném chai nước lên sân khấu, phản ứng của Trường Giang khiến fan bất ngờ - Ảnh 1

Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ trên sân khấu trước khi gặp sự cố ném chai nước.

Tuy nhiên, lần này nam danh hài đã điềm đạm hơn rất nhiều và "chữa cháy" rất nhanh, Trường Giang thốt lên: “Trời đất ơi, nó coi nghệ sĩ không ra giống ôn gì hết”. Sau đó, anh tiếp tục biễu diễn như không có chuyện gì xảy ra, đồng thời không quên vứt vỏ chai kèm câu nói châm biếm “Để tui giục xuống dưới cho nó có cái ném lên nữa”.

Trước cách hành xử khéo léo như vậy, khán giả chỉ còn biết bật cười theo câu đùa của Trường Giang. Và cũng không ít người cảm thấy bất ngờ vì phản ứng lần này của anh.

Vài ngày trước, nữ ca sĩ Phương Thanh cũng gặp phải tình huống tương tự khi một chai nước suýt bay thẳng vào mặt chị khi đang diễn. Tuy nhiên, theo chị đây chỉ là sơ xuất của nhân viên hậu trường khi chị xin nước uống vì khát, và người đưa nước chỉ "lỡ tay" ném lên sân khấu mà thôi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý