Lan tỏa tình thân với chương trình “Xuân yêu thương – Vui Tết lớn”

mesu mesu @mesu

Lan tỏa tình thân với chương trình “Xuân yêu thương – Vui Tết lớn”

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 01 năm 2015 – Hôm nay, tại Coop Mart Xa lộ Hà Nội, công ty P&G Việt Nam và công ty Sài Gòn Co.op hân hạnh phát động chương trình “Xuân yêu thương – Vui Tết lớn” nhằm nâng cao giá trị truyền thống của việc biếu quà Tết như một nét đẹp văn hóa của dân tộc trong dịp Tết đến xuân về.

29/01/2015 08:43 AM
11,319

Hòa cùng niềm vui đón năm mới Ất Mùi 2015, công ty P&G Việt Nam và Sài Gòn Co.op mong muốn chương trình “Xuân yêu thương – Vui tết lớn” sẽ là chiếc cầu nối trong việc trao gửi quà Tết giữa người tiêu dùng và những người họ thân quý. Chương trình mang hình thức cuộc thi viết chia sẻ cảm xúc về mùa Tết diễn ra tại hệ thống siêu thi Coopmart trên toàn quốc từ ngày 24/01/2015 đến ngày 02/02/2015.

Lễ phát động chương trình “Xuân yêu thương – Vui Tết lớn” có sự tham gia của nghệ sĩ Hồng Vân, ca sĩ   Đông Nhi, đại diện công ty P&G và đại diện Saigon Co.op  

Phát biểu về ý nghĩa của chương trình, ông Nguyễn Duy Hiển – Giám đốc khu vực TP HCM, Giám đốc Co.opmart Xa lộ Hà Nội cho biết: “Với cách thức trao quà đặc biệt, chương trình “Xuân yêu thương – Vui Tết lớn” tôn vinh việc biếu tặng quà Tết giữa những người thân yêu như một cử chỉ chân thành và   cầu chúc cho một năm mới thịnh vượng.” 

Chương trình còn là sự tri ân của công ty P&G Việt Nam đến người tiêu dùng. Ông Phạm Công Tâm –   Giám đốc kênh bán hàng hiện đại công ty P&G Việt Nam cho biết: “Tại công ty P&G, chúng tôi luôn  mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của công đồng bằng những chương trình thật ý nghĩa. Năm   nay, chúng tôi phối hợp với công ty Sài Gòn Co.op thực hiện chương trình “Xuân yêu thương -  Vui Tết  lớn” nhằm lan tỏa tình yêu thương của mỗi người đến với những người thân yêu trong dịp đầu năm mới  bằng những món quà ý nghĩa.”

Các vị khách mời cùng viết lên tấm thiệp khổng lồ những dòng đầu tiên chúc chương trình thành công tốt đẹp.



Đông Nhi còn tham gia hát tặng các vị khách mời và người tham gia chương trình bài hát “Xuân họp mặt”

Trong thời gian diễn ra chương trình, tại khu vực quầy “Xuân yêu thương – Vui Tết lớn” ở hệ thống siêu   thị Co.opmart, người tham gia sẽ được nhận một bức thiệp Xuân để ghi vào đó một đoạn văn ngắn, chia   sẻ cảm nghĩ của mình về mùa Xuân. Đó có thể là những chia sẻ về kỉ niệm không thể quên hoặc ý nghĩa   của dịp Tết cổ truyền. Đồng thời, người chơi cũng để lại thông tin và những lời chúc Xuân tốt đẹp đến   một người thân ở xa mà họ mong muốn gửi tặng quà Tết.  Sau đó, ban tổ chức sẽ lựa chọn ra 500 bài dự  thi súc tích và ý nghĩa nhất để giúp người tham gia trao gửi những phần quà Tết giá trị đến tận tay người thân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý