Lần xuất hiện hiếm hoi của Sao Mai Thu Hằng trước công chúng

daikieu daikieu @daikieu

Lần xuất hiện hiếm hoi của Sao Mai Thu Hằng trước công chúng

Quán quân Sao Mai 2015 khiến người đối diện không thể rời mắt bởi vẻ đẹp xinh đẹp nổi bật của cô.

01/09/2017 10:27 AM
395

Quán quân Sao Mai 2015 khiến người đối diện không thể rời mắt bởi vẻ đẹp xinh đẹp nổi bật của cô.

Hai năm sau khi đăng quang Sao Mai 2015, Thu Hằng luôn tập trung vào sự nghiệp âm nhạc và rất ít khi có những hoạt động ngoài lề khác. Lần xuất hiện này của cô là với vai trò khách mời tại buổi họp báo giới thiệu vòng chung kết Sao Mai 2017.

Lần xuất hiện hiếm hoi của Sao Mai Thu Hằng trước công chúng - Ảnh 1Phóng to

Sao Mai Thu Hằng xuất hiện nổi bật.

Nữ ca sĩ nổi bật trong set đồ màu đỏ của thương hiệu Moschino, set đồ thanh lịch mà trẻ trung với sắc đỏ càng tôn thêm vẻ rực rỡ cho cô.

Thu Hằng hiện theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cô là Quán quân dòng nhạc Dân Gian đồng thời là thí sinh trẻ tuổi nhất cuộc thi Sao Mai 2015.

Đây là điều đặc biệt chưa từng có ở những mùa Sao Mai trước đó. Sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ, khả năng trình diễn chuyên nghiệp và một giọng ca nội lực, Thu Hằng khi đó được giới truyền thông ưu ái với danh hiệu “hot girl Sao Mai”.

Giành ngôi vị quán quân Sao Mai 2015, Thu Hằng đã có những bước tiến mạnh mẽ trên con đường nghệ thuật, album "Trong" của cô đã giành được sự yêu mến lớn của khán giả, tạo cho cô một vị trí tốt trên các sân khấu lớn.

Lần xuất hiện hiếm hoi của Sao Mai Thu Hằng trước công chúng - Ảnh 2Phóng to

Nữ ca sĩ góp mặt trong buổi họp báo công bố Gala Sao Mai 2017.

Tham dự họp báo công bố vòng chung kết của Sao Mai 2017, Thu Hằng bồi hồi nhớ lại chặng đường đã qua, những ngày chuẩn bị cho vòng chung kết mà cô tham dự, cảm giác hồi hộp đó như ngưng đọng lại trong cảm xúc của cô.

Thu Hằng chia sẻ, hiện nay cô cũng đang chuẩn bị cho dự án âm nhạc tiếp theo sẽ ra mắt trong thời gian tới. Trong lứa những sao mai các năm gần đây, Thu Hằng được xem là tên tuổi nổi bật và sớm tạo được cho mình vị trí nhất định trong làng nhạc.

Photo: Quang Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý