Lãng mạn đêm tân hôn

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Lãng mạn đêm tân hôn

Ngày mà cả hai đều mong đợi cuối cùng cũng đã đến. Hãy tạo ấn tượng tuyệt vời cho buổi đầu đánh dấu bước ngoặt cuộc đời mình bạn nhé!

05/05/2009 10:18 AM
19,100
1. Là thợ chụp ảnh của riêng mình

Khi hôn lễ và bữa tiệc kết thúc, bạn có thể tự mình chụp ảnh và cài đặt tự động chụp để có thật nhiều ảnh của hai người.

Ngoài ra, nên quay một đoạn video ngắn thể hiện cảm xúc của ngày đầu nên chồng nên vợ. Đừng lo lắng về sự dàn dựng bất kỳ bức ảnh nào hay trông bạn ra sao sau cả một ngày vất vả vì thủ tục của ngày cưới. Những bức ảnh thật vô tư, trong sáng và rất tự nhiên chính là những kỉ niệm đẹp.
 

2. Đêm tân hôn ở nơi có ý nghĩa đặc biệt

Giả dụ các bạn đã gặp nhau trong một nhà hàng hay từ một buổi cắm trại và “nên duyên”, hãy “dựng” lại kỉ niệm ở nơi đó, sẵn sàng cho buổi tối thiên đường. Ở đó, các bạn sẽ hàn huyên về khoảng thời gian đã có với nhau, từ bắt đầu yêu cho tới lúc kết hôn.

3. Một bữa ăn nhỏ sau hôn lễ

Tại sao không làm một bữa ăn ngon tuyệt để bồi bổ lại sức khoẻ và ăn nhẹ vào nửa đêm? Cùng nhau nhấm nháp bữa tráng miệng hay chia sẻ một cây kem trái cây trong giường cũng rất thi vị đấy.

4. Nhắc lại lời thề ước khi xưa

Lời thề ước lúc yêu và mong muốn một tương lai rực rỡ luôn làm rạo rực trái tim hai người. Hãy nhắc lại nó một lần nữa vào đêm tân hôn, khi ước nguyện đến với nhau đã thành hiện thực. Nói thật to dưới ánh nến lung linh huyền ảo nhé, nó sẽ là khoảnh khắc sâu đâm trong tim mỗi người.

5. Đi dạo tối

Hãy cùng nhau đi dạo trong công viên, trên con đường ngày xưa hai người vẫn đi, nơi bạn có thể tay trong tay lấy lại khoảng khắc hồi hộp trao nhau nụ hôn yêu thương ngày đầu.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý