Lãng mạn mùa Noel với tóc gợn sóng

mesu mesu @mesu

Lãng mạn mùa Noel với tóc gợn sóng

Mùa Noel đang đến gần trong không khí rộn ràng sắc xanh, sắc đỏ khắp nơi. Các cô gái náo nức mua quần áo, chọn lựa những kiểu tóc mới để thật rạng rỡ trong mùa lễ hội cuối năm. Những xu hướng tóc hot nhất trên sàn diễn thời trang thế giới và ở trong nước năm nay sẽ là những gợi ý rất đáng tham khảo cho bạn gái vì không chỉ mang đến cảm hứng cho phái đẹp, những kiểu tóc này còn rất dễ thực hiện ngay tại nhà.

22/12/2014 09:17 AM
25,525

Lấy cảm hứng từ thập niên 90, Matthew Curtis – nhà tạo mẫu tóc chính của TRESemmé tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2015đã mang một biến tấu mới của kiểu tóc lượn sóng. Phần ngọn tóc uốn nhẹ tạo thành những lọn sóng thả rơi tự nhiên và phần gốc chải mượt kết hợp cùng nhau tạo nên vẻ thoải mái nhưng không hề giảm đi sự thanh lịch cho người sở hữu kiểu tóc này.

Bước 1: Chia tóc lệch ngôi. Dùng mousse Tạo kiểu tóc TRESemmé Extra Control lên phần chân tóc và chải nhẹ để phân tán đều. Mousse sẽ giúp tóc dễ dàng vào nếp hơn.


Bước 2: Dùng lược chải mượt phần chân tóc và ép cố định sát đầu. Sấy khô phần mousse; chú ý hướng luồng khí từ trên xuống dưới (theo chiều từ gốc đến ngọn tóc) để tóc vẫn trông thẳng mượt, không bị xù.

Bước 3: Chia tóc thành 3 - 4 phần, và bắt đầu uốn dợn sóng từ thân đến ngọn tóc. Tùy theo độ dài tóc, có thể tạo nên 2 – 3 điểm uốn.

Bước 4: Tiếp tục bước uốn sóng cho phần thân và ngọn tóc. Luôn đảm bảo phần gốc tóc vẫn thẳng mượt.

Bước 5: Dùng kẹp tăm cố định một bên tóc và để bên tóc còn lại xõa tự nhiên. Để cố định và giữ kiểu tóc dài lâu, dùng thêm một ít Xịt giữ kiểu tóc TRESemmé Extra Hold.

Chất tóc óng mượt sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp cho kiểu tóc dợn sóng bồng bềnh như thế này, vì thế bạn hãy chú ý đển việc chăm sóc tóc của mình. Bộ đôi dầu gội và dầu xả TRESemmé Keratin Smooth với keratin protein và vitamin, cho mái tóc vào nếp mềm mượt óng ả “chuẩn salon”. Sản phẩm này phù hợp cho mọi loại tóc, ngay cả với tóc nhuộm.

Các kiểu tóc thời thượng nhất trên sàn diễn thời trang có thể được thực hiện ngay tại nhà bạn với các sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc chuyên nghiệp của TRESemmé. Hãy tự tay biến hóa cho mái tóc của mình như tại salon các cô gái nhé. Cùng tìm hiểu thêm về TRESemmé và những bí quyết chăm sóc và tạo kiểu tóc từ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại www.tresemme.com.vn hoặc www.facebook.com/TRESemmeVietnam.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý