Lắng nghe cảm nhận sau 7 ngày trải nghiệm ADIVA

mesu mesu @mesu

Lắng nghe cảm nhận sau 7 ngày trải nghiệm ADIVA

“Hành trình vẻ đẹp vượt thời gian” – chương trình dùng thử và trải nghiệm phương pháp chăm sóc da với Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA dành cho 400 khách hàng – đại diện cho người tiêu dùng Việt Nam tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức bước vào giai đoạn đầu tiên.

22/08/2014 10:41 AM
25,085

Chương trình trải nghiệm được thực hiện bởi Tinh chất Collagen ADIVA và Nielsen nhằm mang lại sự trải nghiệm thực tế cho chị em phụ nữ Việt. Thông qua đó, các khách hàng tham gia sẽ chia sẻ cảm nhận của mình trong quá trình sử dụng và ghi vào “Nhật ký sử dụng tinh chất làm đẹp Collagen Adiva”. Chiến dịch đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ đồng thời nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng chỉ sau 7 ngày đầu tham gia.

Hành trình vẻ đẹp vượt thời gian của ADIVA phối hợp Nielsen

Vùng da bị khô cải thiện thấy rõ…

Chị Vân (44 tuổi, nội trợ), vốn là một người tiêu dùng khá kỹ tính trong việc lựa chọn sản phẩm để sử dụng chia sẻ: “Trước khi dùng thử sản phẩm, mình đọc khá kỹ tài liệu và thông tin hướng dẫn sử dụng. Sau khi tìm hiểu tính năng của sản phẩm và khả năng cải thiện làn da chống lại sự lão hoá ở tuổi 40, mình đã quyết định dùng thử. Cảm nhận đầu tiên rất dễ chịu bởi sản phẩm rất dễ uống, có hương vị trái cây thơm ngon. Chỉ sau 1 tuần sử dụng, mình rất bất ngờ khi làn da đã có những biến chuyển đáng kể. Làn da mọi ngày thường khô, ráp đã trở nên ẩm và mướt hơn hẳn”.

Cùng chung cảm nhận, chị Tám (55 tuổi, nghỉ hưu) cảm thấy thiện cảm ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Chị Tám vốn rất sợ những thứ có mùi tanh nồng khó ngửi nên chị không có thói quen sử dụng các sản phẩm collagen, biết được Adiva có vị táo như nước ép trái cây, nên khi sử dụng chị rất hài lòng. Chia sẻ với ADIVA, chị khoe “Sau tuần đầu tiên sử dụng sản phẩm, làn da đã căng và sáng lên trông thấy, đặc biệt những vùng da sần sùi, thâm nám của tuổi tác cũng có dấu hiệu mờ đi. Da bớt khô đáng kể. Con trai, con gái đều khen: Dạo này mẹ đẹp dữ vậy ta? Mấy bà bạn cùng tập thể dục buổi sáng đều giục chia sẻ bí quyết nhưng mình cũng chưa dám kể nhiều, sợ người ta không tin nên để thêm vài tuần nữa mình sẽ bật mí”.

Chị Tám chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng ADIVA
Da trở nên ẩm mướt như có lớp nước dưới da …

Làm việc tại một khách sạn ở TP.HCM nên công việc luôn đòi hỏi chị Thương (36 tuổi) cần chỉn chu, tươi tắn khi tiếp xúc với nhiều khách hàng. Thường sử dụng mỹ phẩm để chăm sóc da mỗi ngày, nhưng khi bắt đầu dùng thêm Tinh chất Collagen ADIVA, chị đã bị thuyết phục mặc dù mới chỉ dùng trong 7 ngày. “Lúc trước da mình có hiện tượng hơi chảy xệ, khô ráp, không láng mịn. Sau một tuần sử dụng sản phẩm, mình cảm nhận làn da trở nên ẩm mướt, sờ vào thấy mát chứ không còn cảm giác thô, khô như lúc trước mặc dù có sử dụng mỹ phẩm. Có hôm chưa kịp trang điểm, mấy bé làm cùng vẫn nghĩ mình đã đánh phấn, còn nói sao da thấy căng bóng hơn mọi lần. Nghĩ mà sướng lắm!”.

Chị Thương chia sẻ từ khi sử dụng ADIVA da trở nên mướt hơn hẳn

Với liệu trình mỗi ngày 1 lọ Collagen Adiva, uống liên tục trong vòng 30 ngày, thì sau 1 tuần trải nghiệm đầu tiên, có đến 85% phụ nữ tham gia chương trình đã cảm nhận được sự thay đổi sau khi sử dụng. Có rất nhiều cảm nhận đa dạng về sự thay đổi của làn da do cơ địa mỗi người khác biệt, nhưng quy tụ chung, họ đều chia sẻ với ADIVA, qua một tuần sử dụng, hầu hết đều cảm nhận được sự ẩm mướt, làn da được cung cấp độ ẩm đáng kể, đem đến một làn da mềm mát, không khô ráp như ban đầu, cảm giác như có lớp nước dưới da, vô cùng sảng khoái.

Để biết thêm thông tin chương trình và sản phẩm, vui lòng truy cập: http://adiva.com.vn hoặc fanpage: www.facebook.com/tinhchatlamdep.adiva

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý