Lạng Sơn: Bắt nóng đối tượng buôn ma túy dùng súng chống trả Công an

remember1 remember1 @remember1

Lạng Sơn: Bắt nóng đối tượng buôn ma túy dùng súng chống trả Công an

Chiều tối 29/4, Công an Lạng Sơn đã bắt được đối tượng buôn bán ma túy dùng súng chống trả Cảnh sát khi bị vây bắt.

30/04/2016 08:15 AM
7

Sau khi bắt giữ được đối tượng, lực lượng Công an Lạng Sơn đã thu giữ số lượng lớn ma túy và 2 khẩu súng. Nhân thân của đối tượng cũng đã được xác định là Trần Bá Đức (SN 1982, trú tại phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn).

Lạng Sơn: Bắt nóng đối tượng buôn ma túy dùng súng chống trả Công an

Trần Bá Đức tại cơ quan Công an. 

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 29/4, Đức sử dụng ô tô Mazda màu trắng vận chuyển ma túy đến khu vực Trạm kiểm soát Tùng Diễn (huyện Chi Lăng) thì bị lực lượng Công an tỉnh Lạng Sơn ra tín hiệu dừng xe. 

Không chấp hành hiệu lệnh, đối tượng rồ ga bỏ chạy đến thị trấn Hữu Lũng và điên cuồng dùng súng chống trả lại lực lượng Công an.

Khi đến đoạn đường Xương Giang, thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn xe của Đức đâm vào đâm vào ngách nhà dân rồi lật đổ. Đức bò ra khỏi ô tô và lẩn trốn vào một chiếc tủ của một hộ dân gần đó.

Công an tỉnh Lạng Sơn đã sử dụng nghiệp vụ tổ chức lực lượng vây bắt và huy động chó nghiệp vụ, lựu đạn hơi cay. Đến 17h30 đã khống chế được đối tượng. 

Đại tá Nguyễn Trung Thực – Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết trên Infornet: "Trong quá trình vây bắt đối tượng Đức, lực lượng chức năng đã sử dụng nghiệp vụ nhằm bảo vệ an toàn cho nhân dân và lực lượng chức năng, nên mọi người rất an toàn". 

Vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Lạng Sơn tiến hành điều tra, làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý