Lãnh đạo cao cấp chậm trễ khiến Nữ Hoàng Elizabeth II ngồi chờ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Lãnh đạo cao cấp chậm trễ khiến Nữ Hoàng Elizabeth II ngồi chờ

(ĐSPL) Một trường hợp thiếu tế nhị khiến Nữ hoàng và Hoàng tử của Vương quốc Anh phải chờ, và lý do muôn thủa là do đến muộn.

28/11/2015 05:51 PM
152

Tối thứ 6 vừa qua, Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị cùng Thái tử Charles đã phải chờ những nhà Lãnh đạo cao cấp Thế Giới tại một buổi tiệc rượu trên Quốc Đảo Malta. Được biết lý do những vị khách quý này đến muộn là do tắc đường.

 - Ảnh 1Phóng to

Nữ Hoàng Elizabeth Đệ Nhị - Ảnh: AFP

Nữ hoàng và Thái tử đứng ra tổ chức buổi tiệc rượu tại căn phòng Chính phủ San Anton sau Lễ khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh Khối thịnh vượng chung năm 2015.

Năm phút sau đó, một số nhà lãnh đạo mới xuất hiện, hầu hết số khách còn lại thì rất lâu sau mới tới bởi vấn đề an ninh nghiêm ngặt khiến nhiều ngả đường bị chặn.

 - Ảnh 2Phóng to

Hoàng Tử Charles cùng mẹ, Nữ Hoàng Elizabeth đệ Nhị - Ảnh AFP

"Mẹ có chắc họ sẽ đến không?" Hoàng tử Charles nói đùa khi thấy mẹ mình liên tục nhìn ra phía lối vào sảnh Grand Master, nơi thủ tục tiếp đón đang diễn ra.

Những nhân vật cao cấp đầu tiên đến dự gồm có Thủ tướng Canada Justin Trudeau và Tổng Thống Nigeria Muhammadu Buhari. Hai vị lãnh đạo lựa chọn nước ép lựu, cam và rượu vang Úc.

Nữ Hoàng Elizabeth Đệ Nhị hiện là người đứng đầu trong số 53 quốc gia thịnh vượng chung. Đến Malta cùng bà còn có Hoàng Tử Phillip cùng vợ chồng Thái Tử Charles.

NHẬT DUY (Theo AFP)

Video tin tức được xem nhiều:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý