Lạnh gáy với khuôn mặt cháy đen trong lửa của Trang Nhung

msstit msstit @msstit

Lạnh gáy với khuôn mặt cháy đen trong lửa của Trang Nhung

(Giải trí) Scandal Hào quang trở lại đã trình làng trailer chính thức với nhiều hình ảnh đáng sợ và rùng rợn gây ám ảnh với hàng loạt cảnh quay của Trang Nhung.

11/07/2014 02:34 PM
4,567

Trailer chính thức của "Scandal: Hào Quang Trở Lại" liên tiếp hù khán giả bằng gương mặt đau đớn, quằn quại giữa biển lửa của Trang Nhung.

Bộ phim là câu chuyện , hành trang của cô không chỉ là tài năng đã được mọi người thừa nhận mà còn có một thứ rất quan trọng là nhan sắc.

Scandal - Hào quang trở lại thực sự là một màn trình diễn ấn tượng của Trang Nhung sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh. Từ cảnh phẫu thuật thẩm mỹ đầy máu me trong teaser cho đến những những khung hình đẹp như mơ tại Hội An đều tập trung vào cô và vai diễn Bella. Đặc biệt, trailer mới tung ra khiến khán giả "lạnh gáy" với gương mặt bị cháy đen trong biển lửa.  Sau thành công của "Quả tim máu" Đạo diễn Victor Vũ rất có tài khiến người xem sởn da gà từ hình ảnh đầy thách thức trên teaser poster đến những cảnh quay máu me, rượt đuổi.

Ngoài ra, với trailer này, khán giả còn cảm nhận thấy có một nạn nhân khác của bác sĩ Quân ngoài Bella. Nhân vật sẽ là một trong những mấu chốt quan trọng xuyên suốt mạch phim.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý