'Lạnh tóc gáy' khi phát hiện bí mật của chồng trong căn phòng khóa kín

trungthanh trungthanh @trungthanh

'Lạnh tóc gáy' khi phát hiện bí mật của chồng trong căn phòng khóa kín

Bí mật của chồng tôi được anh cất giấu tại căn phòng khóa kín trên tầng thượng. Khi vô tình phát hiện ra bí mật của chồng khiến tôi bị ám ảnh và sợ hãi vô cùng.

30/06/2015 11:09 AM
9,899

Sau khi kết hôn, vợ chồng tôi được ra ngoài ở riêng. Nghe ông xã nói thì căn nhà chúng tôi đang ở là do anh và bố mẹ cùng mua. Ông bà hỗ trợ một nửa còn một nửa là do anh tích cóp làm ăn trong 8 năm sau khi tốt nghiệp đại học.

Căn nhà 3 tầng khang trang, rộng rãi khiến tôi vô cùng hài lòng. Tuy nhiên, căn phòng trên tầng thượng luôn được khóa kín. Tôi có hỏi thì anh nói đó là phòng để đồ, trong đó lộn xộn và không có gì. Tôi hoàn toàn tin vào lời chồng mình nhưng không ngờ trên đó là nơi cất giấu bí mật của chồng mà mãi sau này tôi mới được biết.

Sau khi kết hôn không lâu, tôi mang bầu. Khi đi khám thì bác sĩ chẩn đoán tôi mắc một số bệnh có nguy cơ sảy thai cao và nên hạn chế di chuyển. Vì vậy, chồng khuyên tôi ở nhà để dưỡng thai. Dù không muốn nhưng tôi đành nghe lời vì muốn con mình được chào đời khỏe mạnh.

Hằng ngày, tôi ở nhà lo việc cơm nước, làm những việc nhẹ nhàng, thậm chí việc đi ra ngoài mua đồ anh cũng đảm nhiệm vì sợ tôi phải di chuyển nhiều. Trong 3 tháng đầu là thời kỳ nguy hiểm nên tôi chuyển hẳn xuống tầng 1 và việc dọn dẹp ở tầng 2, tầng 3 do chồng phụ trách. Chính vì vậy mà căn phòng được khóa kín trên tầng thượng dần chìm vào quên lãng. Cho đến khi một sự cố xảy ra khiến tôi phát hiện được bí mật của chồng mà bấy lâu nay anh vẫn giữ kín.

Một lần nghe thấy tiếng máy bơm trên tầng thượng tôi chợt nghĩ ra có khi chồng mình quên chưa ngắt điện nên đi lên xem sao. Khi lên đến nơi thì máy bơm nước vẫn đang hoạt động, tôi liền ngắt máy bơm. Sau đó theo phản xạ, tôi có tiến lại gần phòng bị khóa mà anh vẫn nói là phòng chứa đồ đó. Căn phòng trước nay vẫn được khóa kín giờ chỉ được khép hờ chắc do chồng tôi vội đi làm mà quên khóa lại, nhưng trong đó hoàn toàn không phải những thứ như chồng tôi nói trước đây.

Bí mật của chồng trên tầng thượng  0

Bị ám ảnh khi vô tình phát hiện ra bí mật của chồng (Ảnh minh họa)

Khi nhìn quanh căn phòng đó một lượt, tôi phát hiện ra đây là phòng thờ của một phụ nữ trẻ tầm tuổi tôi. Không những vậy, người phụ nữ này còn được thắp hương thường xuyên bằng chứng là đĩa hoa quả vẫn còn tươi. Vì không chuẩn bị tâm lý trước nên hình ảnh người phụ nữ đó khiến tôi cảm thấy lạnh tóc gáy và sợ hãi vô cùng. Sau đó, tôi vội vàng chạy xuống tầng dưới mà không ngừng bị ám ảnh bởi khuôn mặt trên ảnh thờ. Khi kể cho chồng biết những gì mình được chứng kiến thì anh tức giận và nói tôi không biết giữ gìn. Nhưng khi càng hỏi về người phụ nữ bí ẩn này, anh càng lờ đi và không cho tôi câu trả lời.

Tôi phải sống trong nỗi sợ hãi và bị ám ảnh khi ở nhà một mình. Trong tôi có thật nhiều thắc mắc, người đó là ai? Nếu là người nhà của anh tại sao lại không cho tôi biết? Tôi suy nghĩ nhiều, loại trừ nhiều phương án và giờ chỉ còn câu trả lời: Người đó là vợ trước của anh hay một thân phận nào đó tương tự như thế!

Vì không chịu được nỗi ám ảnh này tôi đã dọn về nhà mẹ đẻ để dưỡng thai. Tôi chỉ báo cho chồng biết là mình muốn về nhà ngoại chơi mấy hôm. Tôi cũng không biết phải làm sao khi quay lại căn nhà ấy. Nhất là hình ảnh người phụ nữ đó luôn hiện diện trong căn nhà của vợ chồng tôi.

Xem thêm

  • Bí mật của chồng bị phanh phui ngay tại phòng khám nam khoaBí mật của chồng bị phanh phui ngay tại phòng khám nam khoa
  • Mới cưới 2 tuần đã chết lặng với bí mật của chồngMới cưới 2 tuần đã chết lặng với bí mật của chồng
  • Choáng váng khi phát hiện bí mật trong chiếc va ly của chồngChoáng váng khi phát hiện bí mật trong chiếc va ly của chồng
  • Bí mật kinh hãi của anh chồng đẹp traiBí mật kinh hãi của anh chồng đẹp trai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý