Lão 60 nổi thú tính hiếp dâm cháu họ từ khi lên 4

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Lão 60 nổi thú tính hiếp dâm cháu họ từ khi lên 4

Congly.vn Khi chỉ có 2 ông cháu trong nhà, Trần Văn Dị không kiềm chế nổi thú tính đã làm chuyện đồi bại với đứa cháu họ mới 6 tuổi. Sự thật khủng khiếp hơn được tiết lộ khi Trần Văn Dị khai nhận hắn đã từng hiếp dâm bé L khi bé mới lên 4.

30/09/2014 10:15 AM
4,664

Bàng hoàng nỗi đau

Chúng tôi đến thăm nhà cháu T. K. L (xóm Bái Ngoại, xã Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai, Hà Nội) vào buổi chiều nắng gắt. Khá đông hàng xóm đang tập trung bên hiên nhà để chia sẻ, động viên gia đình sau sự việc đau lòng xảy ra với cháu L (SN 2008, hiện đang theo học lớp 1).

Đã 20 ngày trôi qua mà chị Đ. T. L, mẹ cháu T. K. L dường như vẫn chưa hết bàng hoàng. Cháu T. K. L đến giờ vẫn đau đớn, sợ hãi khi tiếp xúc với người lạ, liên tiếp gặp những cơn ác mộng mỗi đêm và chưa thể tới trường.

Cháu T. K. L đã 2 lần bị kẻ mà cháu gọi là “ông họ” làm hại. Đến giờ vẫn hoảng sợ và không dám tiếp xúc với người lạ

Theo lời kể của chị Đ. T. L, cách đây khoảng 20 hôm, cháu T. K. L tự dưng kêu đau rát vùng kín khi đi tiểu.

Sau khi đưa con đi khám tại Trạm y tế xã Liệp Tuyết, chị mới biết cháu bị viêm và tổn thương nặng vùng kín. Chị đã mua thuốc kháng sinh về cho cháu điều trị.

Tuy nhiên, nhiều ngày sau đó, bệnh của cháu vẫn không thuyên giảm, đến ngày 27/9 vừa qua, chị Đ. T. L tiếp tục đưa cháu đi kiểm tra và Trưởng trạm Y tế cũng có kết luận tương tự.

Thấy lạ, chị Đ. T. L đã lựa lời hỏi cháu K. L thì cháu cho biết, hôm đó có sang nhà ông Trần Văn Dị - là ông họ của cháu (nhà chỉ cách đó khoảng chục mét) để chơi. Lúc đó, chỉ có 2 ông cháu ở nhà, Trần Văn Dị đã cởi quần áo của cả 2 người và thực hiện hành vi hiếp dâm cháu.

Sau khi làm chuyện đồi bại, Dị đã dọa cháu không được nói với ai, đồng thời cho cháu 2000 đồng để mua kẹo. Cháu K. L vì sợ hãi và được cho tiền nên đã giấu cha mẹ suốt 20 ngày kể từ khi sự việc xảy ra.

Đáng lưu ý, bé K. L còn kể rằng trước đó rất lâu, đã từng có 1 lần bị ông Dị làm như vậy.

Lộ diện gã ông họ đồi bại

Quá kinh ngạc trước lời kể của con trẻ, gia đình chị Đ. T. L đã gọi ông Trần Văn Dị sang nhà nói chuyện và ông này đã khai nhận hành vi mất nhân tính của mình. Đồng thời, Dị cũng thừa nhận đã từng hiếp dâm bé K. L một lần từ cách đây 2 năm, tức khi đó bé chỉ mới 4 tuổi.

Quá đau xót và bất bình, gia đình cháu K. L đã có đơn tố cáo tới cơ quan công an. Ngay sau đó, Trần Văn Dị đã bị tạm giữ tại Công an huyện Quốc Oai để phục vụ điều tra

Chị Đ. T. L cho biết, từ hôm gia đình phát hiện sự việc và tố cáo công an đến nay, các con của ông Dị có sang xin gia đình cho được giải quyết nội bộ giữa 2 bên, tuy nhiên, chưa hề thăm hỏi hay thực hiện trách nhiệm chạy chữa cho bé T. K. L. Gã “ông họ” này còn nói: “Cái gì thì cho ông xin, gia đình cứ chữa cho cháu nhưng giữ tiếng cho ông và giữ tiếng cho cháu sau này".

Song, vì quá căm phẫn trước hành động của một kẻ vốn có quan hệ họ hàng lại đang tâm hãm hại cuộc đời con trẻ, gia đình cháu T. K. L quyết tâm tìm sự công bằng của pháp luật, đòi lại danh dự cho cháu và bắt kẻ ác nhân phải đền tội.

Những người hàng xóm của gia đình bé T. K. L cho biết, Trần Văn Dị có mối quan hệ bình thường với họ hàng, làng xóm, chưa bao giờ có xung đột. Y từng là bộ đội xuất ngũ, hiện làm nghề nông và thợ xây, cũng không có biểu hiện nghiện ngập, rượu chè. Vợ chồng Dị có 3 người con trai, 1 người con gái, đã có đầy đủ cả cháu trai, cháu gái.

Đại diện lãnh đạo công an xã Liệp Tuyết cũng xác nhận vụ việc và cho biết, Trần Văn Dị đã cúi đầu nhận tội tại cơ quan điều tra.

Sự việc “động trời” xảy ra khiến không chỉ người thân 2 bên gia đình mà cả xã Liệp Tuyết kinh ngạc. Kẻ đồi bại đã nhận tội và rồi sẽ phải nhận bản án thích đáng, nhưng nỗi ám ảnh với cháu bé và gia đình thì sẽ còn mãi mà không gì có thể bù đắp được.

Lê Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý