Lào Cai: Bất chấp nguy hiểm, người dân vượt đập ngầm ngập lụt

mesu mesu @mesu

Lào Cai: Bất chấp nguy hiểm, người dân vượt đập ngầm ngập lụt

(Công lý) Sau trận mưa lớn chiều nay, dòng người vẫn bì bõm đi qua dòng nước xiết tại ngầm Võ Lao, bất chấp nguy hiểm.

05/07/2015 09:29 AM
224

Mới đây, sau nhiều ngày nắng nóng, một trận mưa lớn trên địa bàn tỉnh Lào Cai đã gây nên tình trạng ngập lụt tại các ngầm trên tuyến Tỉnh lộ 151 (đoạn từ huyện Bảo Thắng đi huyện Văn Bàn).

Trên tuyến tỉnh lộ 151 (thành phố Lào Cai đi huyện Văn Bàn) có 3 ngầm bị ngập, gồm ngầm Phú Nhuận (huyện Bảo Thắng), ngầm Võ Lao, Văn Sơn (huyện Văn Bàn), trong đó ngầm Võ Lao bị ngập sâu lên đến gần 1m gây ách tắc giao thông, nhiều phương tiện các loại không thể qua lại được.

Ngầm Võ Lao qua suối Nậm Mu, đây là một trong 3 ngầm trên tuyến Tỉnh lộ 151 thường xuyên bị ngập nước vào mùa mưa, đặc biệt khu vực ngầm Võ Lao này dù chỉ có mưa nhỏ, lượng nước đổ về không lớn cũng khiến nơi đây biến thành "sông".

Sau cơn mưa lớn chiều nay, nước ngập quá đầu gối khiến việc lưu thông của các phương tiện trở nên khó khăn, nhiều người không quen tuyến đường này phải quay ngược lại, chờ đến khi nước rút, mới dám đi qua.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều phương tiện và người dân cố vượt ngầm dù không an toàn và hiểm họa luôn rình rập. Đặc biệt, các xe ô tô chở khách từ Văn Bàn lên Lào Cai và chiều ngược lại… vẫn vô tư qua ngầm mà không lường hết được nguy hiểm nếu lũ bất ngờ tràn về.

Sau cơn mưa chiều nay tình trạng ngập úng đã diễn ra trên địa bàn tỉnh Lào Cai, đặc biệt là một số đập ngầm mực nước đã dâng cao

Người dân vẫn bất chấp nguy hiểm, vượt đập ngầm khi dòng nước đang đổ về

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý