Lao vào xe tải, 2 kẻ trộm chó nguy kịch

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Lao vào xe tải, 2 kẻ trộm chó nguy kịch

Phóng nhanh mang theo 3 con chó vừa bị đánh bả, 2 kẻ trộm chó lao xe máy vào chiếc xe tải chạy cùng chiều và bị thương nặng.

31/03/2015 03:07 PM
310

Theo tin tức trên Thanh niên, khoảng 8h sáng 31/3, tài xế Trần Ngọc Hiếu (32 tuổi, ngụ xã Điện Minh, huyện Điện Bàn, Quảng Nam) điều khiển xe tải biển số 92C-040.72 trên cầu Tiên Sơn hướng từ Q.Ngũ Hành Sơn về Q.Hải Châu, khi đến ngã ba giao với đường rẽ vào siêu thị Lotte Mart, Q.Hải Châu, tài xế Hiếu cho xe rẽ phải thì xảy ra va chạm với xe gắn máy biển số 43E1-141.64 lưu thông cùng chiều bên tay phải cũng đang có dấu hiệu rẽ phải.

 - Ảnh 1

3 con chó cùng xe máy của 2 tên trộm nằm lại hiện trường. Ảnh Thanh niên.

Hậu quả, 2 người trên xe gắn máy là Võ Tấn Nhật (23 tuổi, ngụ P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) và người còn lại (chưa rõ danh tính) ngã xuống đường, cùng bất tỉnh.
Theo lời tài xế Hiếu kể lại thì xe máy va chạm vào vị trí thùng dầu của xe tải, cả hai người đi xe máy được đưa đi cấp cứu với chẩn đoán ban đầu nghi bị chấn thương sọ não.
Chứng kiến vụ tai nạn trên, một số người dân cho biết trên VnExpress, hai thanh niên chở theo một bao tải phóng với tốc độ rất nhanh và muốn vượt lên trước xe tải. Khi hai người này gặp nạn, người dân phát hiện 3 con chó đã chết đựng trong bao tải cùng nhiều bả chó đổ văng vãi xuống đường.
Khi lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, một nhân viên Công ty vận tải Mê Linh (đường Trần Văn Giáp, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) xuất hiện và nhận ra những con chó nằm trong bao tải tại hiện trường là của đơn vị mình nuôi để bảo vệ tài sản.

Xem thêm video:

Đâm vào xe tải, 2 người tử vong.

Hai thanh niên trên xe máy được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Công an quận Hải Châu đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

My Vân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý