Lập đoàn kiểm tra vụ giám đốc, phó giám đốc và nữ kế toán "choảng nhau"

biettuot biettuot @biettuot

Lập đoàn kiểm tra vụ giám đốc, phó giám đốc và nữ kế toán "choảng nhau"

Liên quan vụ giám đốc, phó giám đốc và nữ kế toán choảng nhau, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) vừa thành lập đoàn kiểm tra để làm rõ.

29/06/2017 11:33 AM
275

Liên quan vụ giám đốc, phó giám đốc và nữ kế toán "choảng nhau", Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) vừa thành lập đoàn kiểm tra để làm rõ.

Thông tin trên được báo Vietnamnet đăng tải. Theo đó, do vụ việc xảy ra tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố Bảo Lộc, có liên quan đến nhiều đảng viên, gây dư luân không tốt, có dấu hiệu vi phạm cần được làm rõ nên đoàn kiểm tra của Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP Bảo Lộc sẽ kiểm tra các dấu hiệu vi phạm đối với ông Lê Xuân Nhuận (Giám đốc), ông Lê Văn Khoa ( phó giám đốc) và bà Nguyễn Thị Ngọc Tố (Kế toán trường Tiểu học Lê Văn Tám).

Đoàn kiểm tra sẽ làm việc trong thời gian 30 ngày.

Lập đoàn kiểm tra vụ giám đốc, phó giám đốc và nữ kế toán "choảng nhau" - Ảnh 1Phóng to

Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc. Ảnh: Báo Dân Trí

Như tin tức đã đưa, vào ngày 16/6, tại phòng làm việc của ông Nhuận xảy ra vụ xô xát giữa ông Nhuận và bà Tố. Khi tiếng bà Tố kêu cứu, ông Khoa đã chạy sang can ngăn. Tại đây, ông Khoa đã bị ông Nhuận đánh. Sau đó ông Khoa lao vào cắn ông Nhuận. Sự việc chỉ dừng lại khi công an phường xuất hiện, lập biên bản vụ việc.

Chia sẻ với báo chí, bà Nguyễn Thị Ngọc Tố cho biết, thời gian gần đây bà có nhận được nhiều tin nhắn từ số máy lạ gửi đến điện thoại của chồng bà với nội dung thô tục, mang tính chất xúc phạm, vu khống.

Bà Tố nghi ngờ những tin nhắn đó là của ông Nhuận.

Vào khoảng 13 ngày 16/6, sau khi nhận được tin nhắn, bà Tố đến Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc để xác minh. Khi đứng trước cửa phòng ông Nhuận, sau khi bà Tố nhắn tin trả lời số máy lạ thì nhìn thấy ông Nhuận đang bấm điện thoại. Nghi ngờ, ông Nhuận là "tác giả" của tin nhắn nên bà Tố xông vào giật điện thoại của ông Nhuận để kiểm tra.

“Khi đang giằng co chiếc điện thoại với ông Nhuận thì ông Khoa xuất hiện can ngăn. Tôi đã nhờ ông Khoa lấy giùm điện thoại của ông Nhuận nhưng không lấy được. Chỉ khi công an phường đến, tôi mới lấy được đem nộp công an” bà Tố cho hay.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý