Lập hat-trick trước Getafe, Ronaldo là Vua phá lưới mùa giải 2014/15

beck beck @beck

Lập hat-trick trước Getafe, Ronaldo là Vua phá lưới mùa giải 2014/15

(Công lý) Ronaldo đã lập hattrick, giúp Real Madrid đánh bại Getafe 73 trong vòng đấu cuối cùng của La Liga và CR7 chính thức trở thành Vua phá lưới với 48 bàn thắng tại giải đấu này.

24/05/2015 06:35 PM
285

Trên sân nhà, Real Madrid đã uy hiếp khung thành của Getafe ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đến phút 13, Ronaldo có bàn thắng mở tỉ số cho Real bằng một pha đánh đầu vô cùng dũng mãnh. Tuy nhiên chỉ 9 phút sau, Getafe đã có bàn gỡ hoà do công của Escudero với một cú sút chân trái từ ngoài vòng cấm làm bó tay thủ môn Casillas. Phút 26, cũng do sự lơ đễnh của thủ thành Casillas để cho Diego Castro dễ dàng ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Getafe.

Ronaldo trở thành Vua phá lưới La Liga với 48 bàn thắng ở mùa giải 2014/15

Dù vậy, niềm vui của đội khách cũng không được lâu. Phút thứ 32, Ronaldo lập cú đúp bằng một cú dứt điểm chân phải vào góc thấp gỡ hoà 2-2 cho Real. Và chỉ hai phút sau, Ronaldo tiếp tục ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2 cho Real bằng cú sút phạt đền thành công. Đây cũng là bàn thắng thứ 48 của tiền đạo người Bồ Đào Nha tại La Liga mùa giải 2014/15, giúp Ronaldo trở thành Vua phá lưới tại giải đấu lớn nhất xứ sở bò tót.

Ba bàn thắng trong trận cầu trước Getafe đã nâng tổng số bàn thắng mà Ronaldo có được ở mùa giải này lên con số 61, hơn chính kỷ lục 60 bàn cho Real của CR7 ở mùa giải 2011/12. Tính đến thời điểm hiện tại, Ronaldo đã mang về cho đội bóng Hoàng gia 313 bàn thắng sau 300 lần ra sân.

Sau khi để Ronaldo ghi ba bàn vào lưới, Getafe cũng không cam chịu thất bại khi gần kết thúc hiệp 1, tận dụng sự sơ sểnh của hàng thủ Real, Lacen dứt điểm ở cự li gần hạ thủ môn Casillas gỡ hoà 3-3 cho đội khách.

Real Madrid cùng Barca và Atletico đã giành quyền vào vòng bảng Champions League mùa tới

Sau những phút nghỉ giải lao, ngay đầu hiệp hai, Chicharito đã mang về cho Real bàn thắng thứ 4 với một cú sút chân phải đẳng cấp. Lần lượt sau đó, James Rodríguez, Jesé và Marcelo ghi bàn ở những phút 52, 71 và 90 của trận đấu, giúp Real giành chiến thắng với tỉ số cách biệt 7-3 trước Getafe.

Sau vòng đấu cuối cùng, Real Madrid đã cùng Barcelona và Atletico giành quyền tham dự vòng bảng Champions League mùa tới. Còn đội bóng đứng ở vị trí thứ 4 là Valencia sẽ phải tham dự vòng loại Champions League. Cũng ở mùa giải 2014/15, ba đội bóng phải xuống hạng là Eibar, Almeria và Cordoba.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý