Lập kế hoạch giữ chồng sau lần chụp ảnh vườn đào Nhật Tân

sakura1 sakura1 @sakura1

Lập kế hoạch giữ chồng sau lần chụp ảnh vườn đào Nhật Tân

Sau buổi chụp ảnh vườn đào Nhật Tân tôi càng nghi ngờ về độ chung thủy của anh hơn. Trước đó mấy hôm, mấy chị đồng nghiệp trong cơ quan cũng có nói đùa với tôi một câu: “Nga có ông chồng tuyệt vời thế không lo giữ đi là mất đấy. Cơ quan mình dạo này có em Linh trẻ đẹp, em mà cứ đưa chồng đi chơi cùng cơ quan thì có ngày mất như chơi…”. Giờ tôi ngồi logic lại thì thấy có rất nhiều điều đáng nghi...

25/01/2015 04:11 PM
2,912

 

Mặc dù không còn trẻ như các cô gái mười tám đôi mươi nữa nhưng tôi vẫn 'xí xớn' mấy phong trào ăn uống, hát hò, chụp ảnh lắm! Thậm chí hầu hết các trò ăn chơi của cơ quan đều do tôi khởi xướng dẫn đoàn. Vì thế hễ ở đâu có trò vui là có mặt tôi.

Tôi năm nay 31 tuổi, đã có 2 con, hiện đang làm nhân viên chăm sóc khách hàng cho công ty truyền thông. Chồng tôi hơn tôi 3 tuổi, anh là trưởng phòng kinh doanh cho một doanh nghiệp nước ngoài. Chúng tôi kết hôn được 6 năm rồi, mặc dù đã có với nhau hai mặt con nhưng anh luôn yêu thương, chiều chuộng vợ. Gia đình tôi lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Cuộc sống giản đơn nhưng thật hạnh phúc.

Chính vì gia đình luôn luôn êm ấm nên trong mỗi cuộc vui của cơ quan tôi đều rủ anh đi cùng, cũng như ở cơ quan anh, mỗi buổi liên hoan đều có mặt tôi. Đồng nghiệp trong cơ quan luôn tỏ ra ngưỡng mộ cuộc sống của vợ chồng tôi.

Thế nhưng 2 tháng gần đây bằng trực giác của phụ nữ tôi cảm nhận được anh có điều gì rất lạ luôn giấu tôi. Sau mỗi lần đi liên hoan cùng cơ quan tôi về anh đều tỏ ra rất phấn khởi khác với vẻ mặt điềm tĩnh trước kia, ngoài ra anh còn thường xuyên khen em này đẹp, em kia chân dài, dáng chuẩn… Thậm chí đến tên các em xinh đẹp ở cơ quan tôi anh đều thuộc như lòng bàn tay. Mọi khi anh rất ít khen ai xinh, và cũng không mấy để ý đến các đồng nghiệp nữ trong cơ quan tôi, còn bây giờ anh để ý quá nhiều, thậm chí còn chủ động kết bạn facebook.

Thế nhưng, sau khi phân tích kỹ lưỡng tôi lại cho đó là chuyện bình thường: “Đi giao lưu nhiều lần như vậy quen biết là chuyện bình thường, càng nhiều bạn càng tốt, đã thế lại là mấy bạn đồng nghiệp quen biết, chắc không có vấn đề gì, chỉ là mình quá đa nghi thôi”. Bẵng một thời gian tôi quên đi chuyện đó không nghĩ tới, cũng không quan sát hành động của anh nữa.

Tôi sẽ cố gắng bằng mọi giá để giữ chồng (Ảnh minh họa)

Tôi sẽ cố gắng bằng mọi giá để giữ chồng (Ảnh minh họa)

Thế nhưng phải đến ngày hôm nay tôi mới thật sự nghi ngờ anh. Trước đó vài ngày tôi đã lên lịch với anh cuối tuần cả nhà đi chụp ảnh vườn đào Nhật Tân cho khí thế, chưa kịp nói dứt lời anh đã đồng ý. Vậy là 14h chiều cả nhà tôi cùng tiến thẳng tới Nhật Tân chụp ảnh. Để bắt kịp thời đại tôi thuê cho cả nhà bộ áo dài đồng tiền truyền thống. Trước giờ khởi điểm anh hồ hởi lái xe, khi đi anh vẫn luôn miệng nói thích thú với kiểu nghỉ ngơi cuối tuần này. Thế mà khi vừa tới nới anh nói trong người hơi mệt không muốn chụp, để ba mẹ con tôi đi chụp một mình.

Thấy anh nói vậy tôi đành tự chụp vậy. 3 mẹ con lang thang gần 1 tiếng chụp ảnh thì bé Bon nói khát nước, tôi quay ra phía đỗ xe lấy nước cho con thì phát hiện ra anh không có trong xe, liền lấy điện thoại gọi cho anh, ở đầu dây bên kia tiếng anh lắp bắp, sau 5 phút anh chạy tất tưởi về đến nơi. Lúc đó tôi chỉ buột miệng hỏi: “Anh đi đâu vậy, sao bảo mệt phải nghỉ ngơi…”, anh vội trả lời hấp tấp: “Anh…anh… thì là anh đi vệ sinh”. Tôi cũng không hỏi thêm anh điều gì. Bỗng điện thoại anh kêu, nhìn thoáng qua thấy anh lưu tên “EY”.

 

 

Khi 3 mẹ con tôi vừa rời khỏi xe vào vườn đào chụp ảnh tiếp, thấy lo lắng trong người tôi vội chạy lại xe thì thấy anh đang nói chuyện điện thoại, lúc đó vì đứng cách xa anh nên tôi chỉ kịp nghe được mấy câu: “Thôi khi khác anh gặp em, hôm nay anh đi cùng vợ, đào đẹp lắm em chụp tiếp đi nhé…”.

Lúc này có nhiều giả tưởng hiện ra trong đầu tôi. Tôi quyết định dù anh mệt cũng phải lôi anh vào trong chụp ảnh cùng. Vậy mà suốt buổi đi tôi chỉ thấy anh ngắm mấy em trẻ đẹp, chân dài, ăn mặc mát mẻ. Dường như càng ngày anh càng thay đổi, trước đây anh đâu có vậy.

Sau buổi chụp ảnh vườn đào Nhật Tân tôi càng nghi ngờ về độ chung thủy của anh hơn. Trước đó mấy hôm, mấy chị đồng nghiệp trong cơ quan cũng có nói đùa với tôi một câu: “Nga có ông chồng tuyệt vời thế không lo giữ đi là mất đấy. Cơ quan mình dạo này có em Linh trẻ đẹp, em mà cứ đưa chồng đi chơi cùng cơ quan thì có ngày mất như chơi…”. Giờ tôi ngồi logic lại thì thấy có rất nhiều điều đáng nghi.

Vậy là kể từ hôm đi chụp ảnh về tôi quyết định lên kế hoạch giữ chồng. Bước đầu tiên trong kế hoạch sẽ là tút tát lại nhan sắc: làm đẹp, spa, giảm mỡ bụng để dáng vẻ thon thả như thời con gái… sau đó sẽ chính thức dẹp bỏ các vệ tinh xung quanh anh, cuối cùng là sẽ... dằn mặt anh.

Không biết kế hoạch của tôi có thực hiện được không, nhưng hiện tại tôi đang rất nóng lòng, và hi vọng những điều tôi nghĩ về anh là sai. Tôi sẽ cố gắng bằng mọi giá để giữ chồng.

Nhan Huệ

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý