"Lật mặt 2" thu 15 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

"Lật mặt 2" thu 15 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu

Tác phẩm điện ảnh của giọng ca “Trọn đời bên em” được nhiều người yêu và gặt hái thành công vang dội ngay sau khi ra rạp.

04/05/2016 05:48 PM
251

(ĐSPL) - Tác phẩm điện ảnh của giọng ca “Trọn đời bên em” được nhiều người yêu và gặt hái thành công vang dội ngay sau khi ra rạp.

Công chiếu trên toàn quốc từ ngày 29/4, bộ phim điện ảnh “Lật mặt 2” của ca sĩ kiêm đạo diện Lý Hải lập tức trở thành điểm sáng tại phòng vé Việt trong những ngày nghỉ lễ vừa qua. Theo thông báo của nhà phát hành, sau 3 ngày công chiếu, bộ phim “Lật mặt 2 – Phim Trường” đã đạt doanh thu hơn 15 tỷ đồng. Đặc biệt, trong 4 ngày lễ 30/4-15, tình trạng cháy vé liên tục xảy ra ở nhiều khung giờ tại nhiều cụm rạp trên cả nước.

"Lật mặt 2" thu 15 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu - Ảnh 1Phóng to

Điều này cũng dễ hiểu, bởi sau khi bộ phim được ra mắt vợ chồng Lý Hải đã nhận được ‘cơn mưa’ lời khen ngợi, không chỉ từ sao Việt, giới truyền thông báo chí mà còn đông đảo khán giả đánh giá là một trong những bộ phim Việt chất lượng nhất kể từ đầu năm. Với thành tích 15 tỷ của “Lật mặt 2” cũng giúp Lý Hải tự phá bỏ kỷ lục cá nhân do chính anh xác lập trong bộ phim “Lật mặt 1” từng bất ngờ thu được 12 tỷ sau ba ngày đầu tiên ra rạp.

Bên cạnh đó, Lý Hải lại tiếp tục khiến không ít khán giả phải ngưỡng mộ khi cùng lúc kiêm nhiệm 5 vai trò: đạo diễn, diễn viên chính, biên kịch, hát chính ca khúc trong phim và nhà sản xuất phim. Chắc chắn đó phải là một sự nỗ lực và tâm huyết lớn. Khá khen cho nam ca sĩ “Trọn đời bên em” bởi khi ra rạp 5 vai trò ấy đã được anh thể hiện tròn vai.

"Lật mặt 2" thu 15 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu - Ảnh 2Phóng to

Nội dung phim Lật mặt 2 chủ yếu nói về Trung (Lý Hải), một cascadeur chuyên nghiệp kiêm đạo diễn chỉ đạo võ thuật cho đoàn phim. Nhân vật này tâm huyết với công việc của mình nhưng đoàn phim đang quay thì gặp khó khăn về vốn khiến phải dừng lại đột ngột. Đạo diễn phim do Quốc Thuận thủ vai là người có tài, năng lực nhưng lại thiếu vốn đến mức bị xiết nhà và rao bán thêm một cái nhà khác. Trước tình hình khó khăn của đạo diễn, Trung và em trai Thành (Hứa Minh Đạt) quyết định nhận lời làm việc cho một “đại gia” với hy vọng ông này tiếp vốn cho đoàn phim…

Trên thực tế, Lật mặt 2 là lần thứ 3 Lý Hải sắm vai chính sau Bí mật lại bị mất và Lật mặt 1. Bên cạnh nhiều tình huống đem đến tiếng cười quen thuộc, nam diễn viên đồng thời chứng tỏ mình có thể diễn tốt những phân đoạn đòi hỏi chiều sâu tâm lý, hay thậm chí phải lấy nước mắt của khán giả.

Không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả yêu điện ảnh, đồng nghiệp cũng đánh giá cao diễn xuất của Hứa Minh Đạt và Quốc Thuận. Là diễn viên khách mời đóng một vai nhỏ trong phim, Thanh Thức cũng hài lòng về bộ phim chỉn chu, từ âm thanh, ánh sáng, độ chịu chơi của nhà sản xuất cho đến các góc máy. Hơn nữa, bộ phim không có nhiều bối cảnh hoành tráng hay đầu tư công phu. Phim vẫn đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

PV

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý