“Lật tẩy” bộ mặt giả dối của cô người yêu xinh như mộng

trungthanh trungthanh @trungthanh

“Lật tẩy” bộ mặt giả dối của cô người yêu xinh như mộng

(ĐSPL) Từ hôm đi khám về, cô ấy thái độ với em ra mặt. Cô ấy tra hỏi em đủ điều rằng vì sao em lại mắc chứng bệnh lạ này được, rồi cô ấy nói “tí nữa anh đã lây cho em”.

28/01/2015 08:18 AM
4,572

Khi viết nên những dòng chữ này, em đã cố gắng lấy hết sự can đảm của mình. Bởi vì nỗi bực tức, thất vọng trong em vô cùng lớn lao. Một mặt em chỉ muốn ngay lập tức cắt đứt mối quan hệ với người con gái đó. Mặt khác, trong sâu thẳm trái tim em vẫn còn tình yêu thương dành cho cô gái đó.

Em tên là T.B (26 tuổi, Nam Định), hiện em đang làm kỹ sư công nghệ thông tin cho một công ty liên doanh giữa Việt Nam và nước ngoài. Công việc của em khá ổn định, thu nhập cũng đủ để cho em có một cuộc sống khá dễ thở ở Hà Nội.

Nói về tình yêu, em có yêu một người từ năm lớp 12, phải tới khi cô ấy tốt nghiệp Đại học chúng em mới tới được với nhau. Cô ấy khá xinh gái, hiền lành và phải nói rằng rất sexy, quyến rũ. Cô ấy có đôi môi căng mọng như cô diễn viên xinh đẹp mà em yêu thích Angelina jolie. Và cũng chính vì vẻ đẹp đó, mà bao năm em không thể quên cô ấy để tìm một người khác.

 - Ảnh 1Phóng to

Vì yêu thương cô ấy, vì là người sống khá tân tiến, nên chưa một lần em dò xét về quá khứ đã qua của người yêu (Ảnh minh họa).

Chúng em yêu nhau được 6 tháng thì có quan hệ lần đầu. Em vẫn nhớ rõ cảm giác lúc đó, rất thăng hoa dù biết rằng với cô ấy không phải là lần đầu tiên. Vì yêu thương cô ấy, vì là người sống khá tân tiến, nên chưa một lần em dò xét về quá khứ đã qua của người yêu. Em đã rất hạnh phúc và cô ấy cũng nói thế với em.

Mới đây, khi chúng em gần nhau, em thấy mình hơi đau rát và có biểu hiện bị ra máu. Khi em và cô ấy đi khám và làm một số xét nghiệm cơ bản em mới hay mình bị mắc bệnh sùi mào gà. Cô ấy biết tin đã hét lên “Chúng mình có dùng biện pháp an toàn cơ mà anh, sao lại mắc bệnh này được”. Em cũng nhờ bác sĩ giải thích nhưng cô ấy vẫn hoài nghi về em.

Từ hôm đi khám về, cô ấy thái độ với em ra mặt. Cô ấy tra hỏi em đủ điều rằng vì sao em lại mắc chứng bệnh lạ này được, rồi cô ấy nói “ Bệnh này là bệnh lây qua đường tình dục... sao anh lại... tí nữa anh đã lây cho em”. Em thấy cô ấy thật vô tâm. Khi em đang cần cô ấy ở bên cạnh, động viên giúp đỡ thì cô ấy lại cau có như thế, cô ấy còn xúc phạm khi nghi ngờ danh dự của em.

Chuyện “yêu đương” bị gián đoạn, tình cảm hai đứa càng trở nên xa cách. Em yêu cô ấy tha thiết, nên đã bí mật kiên trì chữa chạy. Mấy tháng sau, em hoàn toàn khỏi bệnh, và trở lại bình thường. Em cũng nói với cô ấy rằng em đã hoàn toàn bình phục và mong cô ấy đừng lo lắng.

Khi đó, cô ấy đã sà vào lòng em và nói “Chúng mình lại như xưa anh nhé”. Tuy nhiên, thái độ về sau của cô ấy không hoàn toàn như vậy. Chúng em vẫn ở bên nhau, vẫn quan hệ với nhau, nhưng dường như cô ấy không còn hứng thú nữa. Cô ấy luôn cau có, thậm chí có hôm nói với em một cách tưng tửng “em buồn ngủ quá, anh đừng chạm vào người em".

Khi em hỏi cô ấy vì sao không yêu thương em như trước thì cô ấy nói “Vì em cảm thấy anh không thật lòng. Vì em nghi ngờ việc anh tự dưng nhiễm bệnh…”. Nói rồi cô ấy quay mặt vào trong và ngủ cho tới sáng mai.

Thời gian gần đây, em thấy cô ấy thường xuyên liên lạc với người yêu cũ, thậm chí đi làm tới khuya mới về. Xong rồi lại lăn ra ngủ mà chẳng màng tới em. Dù chúng em và gia đình hai bên cũng đã thống nhất cuối năm làm đám cưới.

 - Ảnh 2Phóng to

Giờ thì đã rõ, cô ấy đang phản bội em để đến với anh ta, nếu chỉ vì căn bệnh em từng mang thì cô ấy quá tàn nhẫn (Ảnh minh họa).

Em nghi ngờ cô ấy đang qua lại với anh ta nên đã âm thầm theo dõi, đúng thật là sau giờ tan sở, cô ấy không hề phải trực như cô ấy nói. Khi em ngồi ở quán cà phê đối diện thấy cô ấy lên xe anh chàng người yêu cũ, nhìn điệu bộ cả hai vô cùng tình tứ. Em đã phóng xe theo, nhưng rồi họ đi rất nhanh vào dòng người tấp nập.

Giờ thì đã rõ, cô ấy đang phản bội em để đến với anh ta, nếu chỉ vì căn bệnh em từng mang thì cô ấy quá tàn nhẫn. Còn nếu vì cô ấy muốn trả thù em vì lý do “nghi ngờ em lăng nhăng” thì cô ấy hoàn toàn sai. Em cảm thấy chán nản và mệt mỏi vô cùng, giờ em phải làm sao đây mọi người ơi?

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý