Lật tẩy 'thiên tình sử' ngọt ngào của Xuân Lan và bố bé Thỏ

biettuot biettuot @biettuot

Lật tẩy 'thiên tình sử' ngọt ngào của Xuân Lan và bố bé Thỏ

Tags

16/10/2014 03:31 PM
54,674

Sau khi thông tin lộ diện bố của con gái Xuân Lan bị rò rỉ, những hình ảnh thân mật giữa James Martin Đặng và nữ giám khảo "Vietnam's Next Top Model 2014" lại bị fans "khai quật". Mới đây, một số tấm ảnh từ năm 2009 giữa hai người cũng đã được lan truyền trên mạng. Thông tin này cũng hé lộ việc, Xuân Lan từng bay sang London để cùng James Martin Đặng đón Giáng sinh tại xứ sở sương mù vào năm 2009. Họ đã có những phút giây thân thiết và tình tứ. Theo một số nguồn tin thân cận từ những người bạn thân của Xuân Lan, mối quan hệ của cô và vị doanh nhân Việt kiều hơn cả mức bạn bè.

Khoảng hai năm gần đây, Xuân Lan thường xuyên thay đổi cảm xúc khác nhau, lúc ngập tràn trong tình yêu, lúc hạnh phúc khi đón nhận tin vui mang thai bé Thỏ, rồi đau buồn nhưng vẫn rất bản lĩnh khi trở thành “bà mẹ đơn thân” một mình nuôi con và đối mặt với dư luận.

Thời điểm bé Thỏ gần tròn 1 năm tuổi cũng chính là lúc nữ giám khảo “Vietnam’s Next Top Model” cảm thấy hạnh phúc vì sự trưởng thành, đáng yêu của con gái. Hơn hết, người đẹp thường “bóng gió” về một gia đình đầy đủ cả bố lẫn mẹ, như một món quà tuyệt vời mừng sinh nhật của Thỏ đang đến rất gần.

Một vài hình ảnh hạnh phúc của Xuân Lan – James Martin Đặng:


Bức ảnh cả hai chụp chung tình tứ năm 2009


Cả hai mặc đồ đôi đón giáng sinh


Xuân Lan bay qua London đón Giáng sinh cùng James Martin Đặng


Trong cuộc vui với bạn bè cả hai đều có mặt


Cặp đôi từng xuất hiện trong một sự kiện của showbiz


Xuân Lan từng về thăm nhà của James Martin Đặng ở Hải Phòng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý