Lật xe công nông, 11 người thương vong

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Lật xe công nông, 11 người thương vong

(ĐSPL) – Trong lúc xuống dốc, chiếc xe công nông bị mất phanh, lái xe không làm chủ được tốc độ dẫn tới lật xe khiến 2 người chết, 9 người bị thương.

30/01/2015 10:41 PM
659

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 9h ngày 30/1, trên tỉnh lộ 666 (giáp ranh giữa xã H’Bông (Chư Sê) và xã Pờ Tó (Ia Pa - Gia Lai). Tin tức trên Dân việt cho biết, vào khoảng 11h cùng ngày, Trung tâm y tế huyện Ia Pa đã tiếp nhận và cấp cứu cho 11 nạn nhân vụ lật xe công nông trong tình trạng đa chấn thương, nhiều người hoảng loạn.

 - Ảnh 1Phóng to

Một nạn nhân trong vụ tai nạn. Ảnh Tiền phong.

Trong đó, hai người bị thương nặng đã tử vong trên đường chuyển viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, là bà Ksor H’Blá (60 tuổi) và cháu Rma H’thom (3 tuổi, trú tại thôn Kế Tân, xã Ia Sol, huyện Phú Thiện).

Thông tin về vụ tai nạn, nguồn tin báo TPO cho hay, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là do xe công nông đi xuống dốc, bị mất thắng khiến lái xe không làm chủ được tốc độ và bị lật. Phần lớn các nạn nhân đều là anh em, họ hàng người đồng bào dân tộc J’rai, trú ở xã Ia Sol.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo huyện Ia Pa đã đến bệnh viện thăm và động viên các nạn nhân vụ TNGT, đồng thời hỗ trợ 500 nghìn đồng đối với nạn nhân bị thương nặng, 300 nghìn đồng với người bị thương nhẹ.

DƯƠNG DUNG (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý