Lâu đài sắc đẹp dát vàng độc nhất tại Việt Nam - chặng đường 9 năm phát triển

daikieu daikieu @daikieu

Lâu đài sắc đẹp dát vàng độc nhất tại Việt Nam - chặng đường 9 năm phát triển

Có thể nói Viện làm đẹp và chăm sóc da chuyên sâu công nghệ cao Angel Beauty, là địa chỉ làm đẹp uy tín, không còn xa lạ đối với tất cả chị em phụ nữ.

29/09/2016 10:17 AM
1,136

Angel Beauty được biết đến không chỉ ở nét độc đáo về không gian sang trọng đẳng cấp, chất lượng dịch vụ tốt nhất mà còn đi đầu về các công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật mới nhất hiện nay.

Tháng 9 này đánh dốc cột mốc 9 năm thành lập và phát triển, Angel Beauty, toàn thể nhân viên và ban lãnh đạo xin gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng công ty chúng tôi trong những chặng đường đã qua và chặng đường sắp tới.

Angel Beauty  0

Nhân viên Angel Beauty mừng sinh nhật của công ty

Vừa qua có rất nhiều khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại Angel Beauty và nhận được những phần quà giá trị, trong đó có rất nhiều khách hàng may mắn sở hữu sợi dây chuyền vàng trị giá lên đến 19.000.000 VNĐ

Angel Beauty  0

9 năm hình thành và phát triển, Viện làm đẹp và chăm sóc da chuyên sâu công nghệ cao Angel Beauty đã có những bước phát triển không ngừng, đạt được những thành tựu vững chắc trong lĩnh vực “làm đẹp không phẫu thuật”.

Đến với Angel Beauty khách hàng sẽ được trải nghiệm những công nghệ hiện đại trên thế giới, cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ cao cấp 5 sao, cung cách phục vụ thân thiện và chi phí làm đẹp hợp lý, kết quả mang lại cho khách hàng rất tốt, chính là những yếu tố giúp Angel Beauty trở thành điểm đến quen thuộc của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Đúng với sứ mệnh “Làm cho chị em phụ nữ trở nên đẹp nhất và hạnh phúc nhất có thể”.

Angel Beauty  0

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, tỉ mỉ và được đào tạo nền tảng, cùng với sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn giỏi hàng đầu Việt Nam và thế giới, thường xuyên tổ chức những cuộc hội thảo với cái chuyên gia nước ngoài để nâng cao trình độ, tay nghề… góp phần đưa Angel Beauty ngày càng vươn cao vươn xa hơn. Angel Beauty tự hào khi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thành công, qua đó nâng cao thế mạnh của Angel Beauty trong lĩnh vực làm đẹp.

Angel Beauty  0

Hiện tại các công nghệ làm đẹp không phẫu thuật mới nhất tại Angel Beauty bao gồm: Xóa nám, làm trắng da với công nghệ Q-switched Nd: YAG Laser; căng da, tạo hình khuôn mặt V-Line không cần phẫu thuật với HIFU; thay da bóc tách vi điểm với công nghệ RF & Tế bào gốc tổng hợp EGF; Thu hẹp, làm hồng & trẻ hóa âm đạo với SCO2 Laser; Xóa sẹo siêu tốc với CO2 Laser;Tắm trắng toàn thân thế hệ mới Snow White Princess…Tất cả đều được chuyển giao từ Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan, Singapore.. những cường quốc làm đẹp hàng đầu của Châu Á. Bên cạnh đó kết hợp với hai dòng sản phẩm đặc trị là Skin doctors & Rosken - dược mỹ phẩm của công ty dược hàng đầu thế giới Pharmacare Australia, sản phẩm chăm sóc da lành tính, điều chế 100% từ các dược chất thiên nhiên đảm bảo chất lượng và an toàn điều trị, không gây biến chứng hay xâm hại đến sức khỏe khách hàng.

Angel Beauty 0

Hoa hậu Quý Bà Châu Á 2016 Kim Nguyễn

Các dịch vụ tại Angel Beauty đều phải trải qua quá trình dày công nghiên cứu, đánh giá của các bác sĩ, chuyên gia uy tín của ngành làm đẹp trong và ngoài nước, mang đến kết quả cao trong điều trị để đáp lại sự tin cậy và yêu mến của khách hàng.

Với nền tảng vững chắc cùng các chiến lược kinh doanh riêng, Angel Beauty tự tin ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, vươn xa khát vọng Việt không chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp mà còn cho cả cộng đồng.

Xem thêm

  • Những công dụng làm đẹp 'thần kỳ' của thuốc giảm đau AspirinNhững công dụng làm đẹp 'thần kỳ' của thuốc giảm đau Aspirin
  • Những mẫu hình xăm mới nhìn là muốn sở hữuNhững mẫu hình xăm mới nhìn là muốn sở hữu
  • Loại bỏ vế ố, thâm sạm trên da với công thức siêu rẻLoại bỏ vế ố, thâm sạm trên da với công thức siêu rẻ
  • Bà mụ 8X Trần Thanh Ngọc: 'Theo đuổi đam mê là chìa khóa để thành công'Bà mụ 8X Trần Thanh Ngọc: 'Theo đuổi đam mê là chìa khóa để thành công'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý