Lâu không quan hệ sẽ hỏng "súng ống"?

lover lover @lover

Lâu không quan hệ sẽ hỏng "súng ống"?

(Sức khỏe) Có phải lâu không quan hệ sẽ bị hỏng cậu bé hay không, tôi xa vợ một thời gian giờ về không yêu được.

05/08/2014 03:35 PM
4,598

Xin chào chuyên mục Tư vấn!

Tôi có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp tôi!

Tôi năm nay 40 tuổi. Chuyện vợ chồng của tôi trước kia vẫn tốt, không có gì bất thường xảy ra cả. Dạo đó, tôi đi làm xa nhà, 1 tuần mới về một lần nhưng chuyện chăn gối vợ chồng rất mặn nồng. Cách đây khoản nửa năm, công việc của tôi có nhiều biến động nên tôi phải chuyển chỗ làm. Tôi đi làm xa vợ 1 tháng mới về nhà một lần. Công việc lại rất vất vả và áp lực.

lâu không quan hệ sẽ hỏng súng ống

Áp lực công việc quá nhiều cũng là nguyên nhân gây nên chứng rối loạn cương dương ở nam giới (Ảnh minh họa)

Gần đây, tôi và vợ quan hệ nhưng “súng ống” của tôi không thể nào cương cứng lên được. Tôi rất hoang mang và hoảng loạn. Công việc đã không tốt, tâm lí lo lắng giờ lại thêm chuyện này khiến tôi rất khổ tâm. Tôi không biết mình có bị bệnh gì hay không? Mong chuyên mục giải đáp giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

Trả lời:

Anh thân mến! Cảm ơn anh đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của anh, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Theo như những gì anh chia sẻ thì triệu chứng mà anh gặp phải là do anh có vấn đề về tâm lí. Ngoài vấn đề thể trạng, khi tâm lí quá căng thẳng, áp lực nhiều lại kéo dài cũng sẽ là nguyên nhân gây nên chứng rối loạn cương dương. Do đó, trước hết, anh cần ổn định về mặt tâm lí để dần khắc phục tình trạng gặp phải.

Lâu không quan hệ sẽ hỏng súng ống

Đừng để có những áp lực tâm lí từ hai vợ chồng do chuyện chăn gối không thuận buồm xuôi gió. (Ảnh minh họa)

Về mặt sức khỏe, anh nên tạo cho mình một chế độ làm việc, nghỉ ngơi khoa học, hợp lí. Kết hợp với ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung những thực phẩm tốt cho nam giới, cường dương. Ngoài ra, anh có thể vận động các môn thể thao ở mức độ phù hợp với thể lực của mình. Điều quan trọng nhất chính là anh nên tạo cho mình một tâm lí thoải mái, bỏ qua những suy nghĩ, lo âu và căng thẳng quá mức. Chính điều đó sẽ là chìa khóa giúp anh dần cân bằng lại cuộc sống của mình.

Anh cũng nên chia sẻ điều này cho vợ anh hiểu và thông cảm cho anh. Đừng để có những áp lực tâm lí từ hai vợ chồng do chuyện chăn gối không thuận buồm xuôi gió. Sau đó khi quan hệ, nếu như mọi chuyện lúc đầu chưa như mong muốn của mình, anh cũng hãy thoải mái, đừng chán nản, cáu giận vì điều đó không giải quyết được vấn đề. Cùng với thời gian, sự động viên từ vợ, chuyện chăn gối của anh sẽ có cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên, nếu như tình hình không có nhiều biến chuyển tích cực trong một thời gian dài thay đổi, anh nên đi khám bác sĩ để có phác đồ điều trị khoa học, hiệu quả.

Chúc anh mạnh khỏe!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý