Lấy chồng Tây sướng gấp vạn lần chồng Việt

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Lấy chồng Tây sướng gấp vạn lần chồng Việt

(Chia sẻ) Có thể nói nếu ai đã lỡ gặp một anh Tây rồi thì chắc sẽ bỏ luôn trai Việt mà theo anh Tây suốt đời.

24/02/2014 07:38 PM
50,122

Nhiều người nhìn thấy tôi lấy chồng Tây đã vội chụp mũ ngay cho tôi là hám tiền. Tại sao không ai đặt ra câu hỏi là vì sao mà tôi đồng ý lấy chồng Tây? Đó phải chăng là do các quý ông Việt quá kém cỏi.

Chồng cũ của tôi là một người Việt. Là con một trong gia đình nên anh hết sức gia trưởng, và không tinh tế trong chuyện tình cảm. Thời còn là vợ chồng, những lúc thấy tôi buồn bực về chuyện công việc hay gia đình, anh ta chẳng bao giờ được một lời hỏi han, quan tâm tới tôi. Nhưng chồng mới bây giờ của tôi là người Mỹ, khi tôi có bất cứ tâm sự gì phiền muộn, anh sẽ gặng hỏi cho bằng được và cùng tôi giải quyết vấn đề. Anh ấy cũng lãng mạn hơn và tinh tế hơn trong cách ứng xử vợ chồng.

Thể hiện rõ nhất là việc chồng cũ của tôi chưa bao giờ có ý định, chứ đừng nói là chia sẻ công việc nhà với vợ. Những việc như chăm con, nấu cơm, rửa bát, lau nhà…anh ta mặc nhiên xem đó là bổn phận của người vợ và tôi không có quyền ca thán.

Anh ta cưới tôi về rồi coi tôi không khác gì ôsin trong nhà mà không phải trả lương hay nghỉ việc. Đó là chưa kể, tôi vẫn phải ra ngoài đi làm vất vả và kiếm tiền không kém gì chồng mình. Vậy mà về nhà, tôi vẫn phải làm việc nhà hùng hục để quay cuồng lo toan dọn dẹp trong nhà. Trong khi đó, so sánh với người chồng phương Tây hiện giờ của mình, tôi nhận được sự giúp đỡ và chia sẻ núi công việc ở nhà rất nhiều.

Tôi cũng phải nói thẳng như thế này, tôi không còn trinh tiết vì tai nạn hồi nhỏ đã làm rách màng trinh, nhưng người chồng cũ của tôi không bao giờ tin chuyện đó. Anh ta luôn tìm cách chì chiết tôi. Nhiều lúc uống rượu say, anh ta còn mắng chửi, đánh đập tôi, khiến cuộc sống của tôi như trong địa ngục. Khi tôi có thai anh ta không thừa nhận đó là con của mình, mà cho rằng đó có thể là con của tôi với một gã đàn ông khác. Anh ta đối xử với tôi như vậy, chỉ vì khi lấy nhau tôi đã không còn trinh tiết.

Suy nghĩ quá nhiều và quá uất ức khiến tôi bị sảy thai. Điều đó càng làm tôi căm thù và muốn ly lị ngay với một người đàn ông cổ hủ, coi cái màng trinh mỏng manh kia là thước đo để đánh giá con người tôi. 

Lấy trai Tây làm tôi thực sự hạnh phúc. Ảnh minh họa

Lúc tôi quyết định tái giá với trai Tây, nhiều người đã nhìn tôi với ánh mắt dè bỉu. Ngay cả những người thân trong gia đình tôi cũng nói này nói nọ về chuyện tôi hám tiền, bỏ chồng Việt chạy theo giai Tây. Mà đâu có biết rằng tôi đã phải chịu đựng như thế nào. Chồng tôi mắc đủ thứ tật. Anh kém cỏi cả trong chuyện ấy.

Mỗi lần sex với anh ta tôi cảm thấy cực kì nhạt nhẽo. Anh ta là chuyện ấy cực kì kém và non nớt, ích kỷ, chỉ hưởng sướng phần mình, còn không quan tâm đến cảm giác của tôi đến đâu, như nào… Còn đối với người chồng Tây mới của tôi thì hoàn toàn ngược lại. Có thể nói nếu ai đã lỡ gặp một anh Tây rồi thì chắc sẽ bỏ luôn trai Việt mà theo anh Tây suốt đời.

Bây giờ tôi đang rất hạnh phúc với người chồng Tây của mình vì anh rất mạnh mẽ trong chuyện tình yêu. Trong tình yêu anh rất tôn trọng tôi, mặc dù tôi đã có một đời chồng, nhưng với anh chỉ cần 2 người hạnh phúc là đủ.

Anh không có những thói hư tật xấu giống như người chồng cũ của tôi như hút thuốc, đánh vợ, đánh bài, lê la cà phê, quán nhậu với bạn bè cả ngày. Hay coi vợ con như đầy tớ phục dịch mình mà ra oai với vợ con, hoặc không bàn bạc gì khi có chuyện trong gia đình.

Tôi biết khi tôi quyết định nói lên suy nghĩ của mình thì sẽ có nhiều người "ném đá" tôi. Nhưng mỗi người một hoàn cảnh, việc chung sống với ông chồng cũ làm tôi không thể chịu đựng nổi. May sao cuộc đời không quá bất công với tôi, vẫn cho tôi một nới nương tựa bên người chồng Tây biết quan tâm, chia sẻ mọi chuyện với tôi. Giờ đây tôi thực sự hạnh phúc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý