"Lấy chồng Việt giống như mua lá số may mắn"

phalee phalee @phalee

"Lấy chồng Việt giống như mua lá số may mắn"

Nếu một ngày nào đó, ngôi sao cỡ Madona yêu một người đàn ông Việt Nam, chắc anh ta không dám yêu. Vì cô ta đã đẹp lại quá tài năng, quá nhiều tiền, quá nổi tiếng, quá sexy, quá giỏi chuyện giường chiếu.

12/09/2013 10:35 AM
2,530

Một phụ nữ đang yên bề gia thất bên người Nam…

Đúng là như vậy vì các chị quen nhìn những người đàn ông ích kỷ. Các chị quen yêu thương, chăm sóc người ích kỷ rồi. Ở Việt Nam, đàn ông gọi đó là bản tính tốt đẹp của người phụ nữ.

"Đàn ông Việt cơ bản là không đủ sức lấy vợ đẹp" 1
Phụ nữ Việt Nam khi lấy chồng coi như đi mua một lá số cho cuộc đời mình (Ảnh minh họa).


Dựa vào đâu chị đánh giá tính cách của đàn ông Việt Nam là ích kỷ?


Tôi không về Việt Nam nhiều nhưng theo dõi thông tin qua báo chí, các kênh thông tin ở mạng xã hội và nhìn vào bản chất gia đình mình ở Việt Nam thì nghiệm ra điều đó. Bố tôi lấy mẹ tôi, đặt ra mọi nguyên tắc trong gia đình và mẹ tôi chỉ việc tuân theo, không bàn cãi. Có 
nhiều, rất nhiều điều không phù hợp với bà nhưng bà vẫn phải im lặng chịu đựng. Tiếng nói của mẹ tôi chỉ là tiếng nói chấp nhận, không thể quyết định điều gì. 

Tôi hay thấy đàn ông hay nói rằng các ông đi làm nuôi vợ con. Nếu làm một phép so sánh đơn giản: Một thân một mình người đàn ông hay người phụ nữ, chẳng ai phải nuôi ai. Nhưng khi đã là gia đình, khi đã có con thì mọi việc lại khác. 

Người đàn ông không thể mang bầu, không thể đẻ nên không hiểu thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ khi đảm nhận điều quá khó khăn của cuộc sống này. Khi sinh nở xong, người phụ nữ sẽ bị thiệt hại về sức khỏe, tinh thần rất nhiều. Nếu nói một người phụ nữ vô dụng,  với chị, chị đừng có quay về Việt Nam cầu cứu những người đàn ông ở đây. Nói chung là từ trong bản chất suy nghĩ đã không phù hợp rồi. 

Tôi không can thiệp được suy nghĩ và lựa chọn của chị! Mong chị luôn hạnh phúc!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý