Lấy khăn Piêu đóng khố, F-Band gửi lời xin lỗi tới khán giả

msstit msstit @msstit

Lấy khăn Piêu đóng khố, F-Band gửi lời xin lỗi tới khán giả

Lấy khăn Piêu làm khố biểu diễn phần dự thi của nhóm vào đêm bán kết Nhân tố bí ẩn (12/10), nhóm nhạc Fband bị chỉ trích và lên án. Mới đây, nhóm nhạc này đã gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến với toàn thể mọi người đặc biệt là người dân tộc Thái.

15/10/2014 07:40 AM
4,942

 

Trong đêm bán kết Nhân tố bí ẩn tối chủ nhật (12/10), 4 chàng trai F Band khiến cả sân khấu bùng nổ với tiết mục sôi động và vô cùng hài hước với chuỗi các ca khúc nổi tiếng của hai nhạc sỹ Trần Tiến và Nguyễn Cường: Ngọn lửa cao nguyên, Còn yêu nhau thì về Buôn Mê Thuột, Đôi mắt Pleiku.

 - Ảnh 1

Tiết mục sôi động của nhóm F Band trong đêm bán kết.

Tiết mục này đã giúp cho F Band tiến thẳng vào chung kết Nhân tố bí ẩn diễn ra vào ngày 19/10 tới.Tuy nhiên, ngay sau đêm bán kết, F Band bị chỉ trích dữ dội với trang phục phản cảm, động chạm đến món đồ thiêng liêng của dân tộc Thái.

Để phù hợp với tinh thần của bài hát, nhóm nhạc này đã mặc áo với đóng khố giống với người Tây Nguyên. Nhưng họ “không ngờ” những chiếc khố các thành viên này sử dụng là trang phục biểu diễn trên truyền hình lại là chiếc khăn Piêu đội đầu của người con gái Thái.

 - Ảnh 2


Chính sự “sáng tạo” đã khiến mọi người vô cùng bức xúc và không chấp nhận được hành động này bởi chiếc khăn piêu không chỉ góp phần làm đẹp thêm cho bộ trang phục truyền thống mà nó còn chứa đựng những giá trị tinh thần, giá trị văn hóa được đúc kết, trao truyền qua nhiều thế hệ của người Thái.

Trước những phản ứng gay gắt, F Band đã gửi lời xin lỗi đến khán giả, đặc biệt là người dân tộc Thái vì sự thiếu cẩn thận trên trang cá nhân của nhóm. Giải thích về vấn đề này, nhóm nhạc của Nhân tố bí ẩn cho biết: “Thực sự là những trang phục này do chương trình thuê để phục vụ cho bài thi. F Band quả thật rất thiếu sót khi không để ý rằng những nét họa tiết đó là hình ảnh văn hóa đặc trưng của các bạn. Vì quá chú tâm vào bài hát nên F Band đã quá tầm bậy trong việc này. Tụi mình thành thật xin lỗi, và mong các bạn tha thứ cho sự thiếu cẩn thận và thiếu hiểu biết của tụi mình!”.

 - Ảnh 3

F Band gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, nhóm cũng xin hứa sẽ sửa sai và khức phục tối đa. Tuy nhiên, lời xin lỗi này của FBand vẫn bị khán giả chê trách nên nhóm cũng cảm thấy rất buồn và hoang mang, không thể tập trung để dựng bài thi cho vòng chung kết.

Hồng Nhung


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý